Đội hình tân binh tệ nhất EPL: 2 sao bự Man Utd, 108 triệu của Man City và Liverpool

20:35 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã hai tháng kể từ khi các câu lạc bộ tại Premier League kết thúc hoạt động chuyển nhượng và giờ là lúc tìm ra những bản hợp đồng tệ nhất theo từng vị trí.

Thủ môn: Fabricio Agosto Ramírez (Fulham)

Bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng đến từ Besiktas chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 lần tại Premier League. Đây là sự lãng phí lớn của một đội bóng mới thăng hạng. Tưởng chừng Fabri sẽ trở thành nhân tố chủ chốt khi gia nhập Fulham, nhưng anh lại phải dự bị cho Sergio Rico, một thoả thuận cho mượn từ Sevilla.

Đội hình tân binh tệ nhất EPL: Man Utd đóng góp 2 cái tên, Man City lãng phí 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Fabri chỉ xuất hiện 180 phút tại Premier League.

Trung vệ: Soyuncu (Leicester) - Gibson (Burnley)

Soyuncu chuyển đến đội cựu vương Premier League với giá 19 triệu bảng, trong khi Gibson là bản hợp đồng kỷ lục với đội chủ sân Turf Moor khi tiêu tốn của Burnley 15 triệu bảng. Hai con số này thực sự rất lớn cho các đội bóng tầm trung nhưng giá trị trên sân cỏ mà cặp đôi này mang lại gần như bằng không. 

Hậu vệ cánh: Diogo Dalot (Man Utd) - Marc Navarro (Watford)

Jose Mourinho từng tuyên bố Dalot sẽ là Gary Neville trong 10 năm tới, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tiêu tốn 18.701 bảng cho mỗi phút xuất hiện tại Premier League. Trong khi đó, tài năng 22 tuổi người Tây Ban Nha gần như mất hút trong màu áo Watford với chỉ duy nhất 1 trận đá chính và 87 phút chơi.

Đội hình tân binh tệ nhất EPL: Man Utd đóng góp 2 cái tên, Man City lãng phí 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Dalot không ấn tượng tại sân chơi cao cấp nhất nước Anh.

Tiền vệ trung tâm: Fred (Man Utd) - Naby Keita (Liverpool)

101 triệu bảng là số tiền mà hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh phải chi ra để chiêu mộ cặp đôi. Fred chưa bao giờ chứng tỏ được mình ở xứ sương mù, trong khi Keita cũng chẳng khá hơn với những chấn thương và khả năng hoà nhập kém với lối chơi mãnh liệt tại Anfield.

Tiền vệ cánh: Riyard Mahrez (Man City) - Sobhi (Huddersfield)

Mahrez đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (PFA) và là kỷ lục gia về chuyển nhượng tại sân Etihad. Thế nhưng anh mất hoàn toàn vị trí vào tay Bernardo Silva, người đang cạnh tranh danh hiệu cá nhân tương tự ở mùa giải năm nay. Trong khi Sobhi thậm chí đã bị Huddersfield đẩy đi vào đầu năm.

Đội hình tân binh tệ nhất EPL: Man Utd đóng góp 2 cái tên, Man City lãng phí 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Mahrez mất hút ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo: Bonatini (Wolves) - Vydra (Burnley)

Cặp tiền đạo này đơn giản được coi là "vô dụng" tại các câu lạc bộ chủ quản. Bonatini hiện đã phải chuyển xuống hạng nhất để khoác áo Nottingham Forest, trong khi Vydra chỉ làm người ta nhớ đến với cái tên gần giống với một tổ chức trong serie phim siêu anh hùng của hãng Marvel (HYDRA).

Đội hình tân binh tệ nhất Premier League mùa giải 2018/19 (theo GiveMeSport)

Đội hình tân binh tệ nhất EPL: Man Utd đóng góp 2 cái tên, Man City lãng phí 60 triệu bảng - Bóng Đá

 Đội hình 4-4-2.

Vũ Quang Toản | 19:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục