Đội hình Chelsea đấu Liverpool: Mũi đinh ba "lạ lẫm"?

09:17 Thứ năm 04/03/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội đá chính trong trận gặp Liverpool.

 - Bóng Đá

Thủ môn Edouard Mendy. Thủ thành người Senegal vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea.

 - Bóng Đá

Trung vệ Antonio Rudiger. Sau khi được HLV Thomas Tuchel "hồi sinh" trong thành phần của Chelsea, trung vệ người Đức đã chứng tỏ được giá trị của bản thân.

 - Bóng Đá

Trung vệ Cesar Azpilicueta. Với vai trò thủ quân, cầu thủ người Tây Ban Nha có sự ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của Chelsea. Hiện tại số 28 cũng đang có phong độ tương đối ổn định.

 - Bóng Đá

Trung vệ Andreas Christensen. Thay thế Thiago Silva nơi hàng thủ của The Blues, cầu thủ người Đan Mạch vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Reece James. Cầu thủ người Anh vẫn đang là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Tuchel ở vị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Ben Chilwell. Cựu cầu thủ của Leicester City đã có một màn trình diễn khá ấn tượng trong trận gặp Manchester United cuối tuần qua. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được trọng dụng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante. Số 7 đang dần chiếm được lòng tin của HLV Tuchel. Ở trận gặp Man Utd vừa qua, anh đã thành công trong việc "bắt chết" Bruno Fernandes.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia vẫn đạt được sự ổn định khi đảm nhiệm vai trò tiền vệ tổ chức trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của HLV Tuchel.

 - Bóng Đá

Tiền đạo lệch phải Mason Mount. Trong một trận đấu mà Chelsea nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công thì những cầu thủ có tốc độ như Mount sẽ vô cùng lợi hại.

 - Bóng Đá

Tiền đạo lệch trái Kai Havertz. Đã đến lúc Havertz thể hiện tài năng và sự hiệu quả của mình.

 - Bóng Đá

Trung phong Timo Werner. Chân sút người Đức đã bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn trong trận đấu lượt đi giữa 2 đội và đây là cơ hội để anh lấy lại hình ảnh của mình. Với tốc độ và khả năng gây đột biến, Werner sẽ khiến cho hàng thủ vốn đang chắp vá của Liverpool phải gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Liverpool theo trang Whoscored.

Tuchel phát biểu về Man Utd:

 
Đăng Huy | 08:19 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục