Đội hình Champions League hay nhất tuần: Song sát PSG chắc suất, "kẻ hủy diệt" Liverpool góp mặt

23:28 Thứ năm 08/04/2021

Hãy cùng điểm qua những ngôi sao chơi xuất sắc nhất tại loạt trận lượt đi tứ kết Champions League.

Édouard Mendy hasn't had to make a single save in his two Premier League appearances since Thomas Tuchel took over at Chelsea. - Bóng Đá

 Thủ môn: Edouard Mendy (Chelsea). Người gác đền của The Blues đã có một trận đấu khá ấn tượng khi hóa giải hầu hết những tình huống nguy hiểm từ các chân sút bên phía Porto.

Đội hình Champions League hay nhất tuần - Bóng Đá

 Hậu vệ: Cesar Azpilicueta (Chelsea). Ngôi sao 31 tuổi  là cái tên duy nhất nơi trung tâm hàng phòng ngự Chelsea được HLV Thomas Tuchel giữ lại sau trận thua 2-5 trước West Brom hồi cuối tuần, và anh đã chứng minh lý do khiến HLV người Đức đưa ra quyết định này.

Đội hình Champions League hay nhất tuần - Bóng Đá

 Hậu vệ: Marquinhos (PSG). Cầu thủ người Brazil hoàn thành khá tốt nhiệm vụ và đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 3-2 đầy cảm xúc của đội nhà trước Bayern Munich.

Đội hình Champions League hay nhất tuần - Bóng Đá

 Hậu vệ: Ben Chilwell (Chelsea). Cũng như Marquinhos, cựu sao Leicester City cũng có cho mình 1 bàn thắng qua đó giúp Chelsea sáng cửa lọt vào vòng bán kết.

Marco Asensio: People don't know coming back from injury is a long process - Bóng Đá

 Tiền vệ: Marco Asensio (Real Madrid). Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng bằng pha lập công trong chiến thắng tưng bừng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool.

TRỰC TIẾP Porto 0-1 Chelsea (H1): Mason Mount bất ngờ mở tỷ số  - Bóng Đá

 Tiền vệ: Mason Mount (Chelsea). Pha xoay người đầy "ma thuật" của số 19 đã giúp Chelsea mở nút thắt trận đấu.

Man City lên kế hoạch 'trói chân' Kevin De Bruyne lần 2 sau khi bị từ chối - Bóng Đá

 Tiền vệ: Kevin de Bruyne (Manchester City). Tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một chân chuyền hàng đầu, De Bruyne đã góp phần quan trọng giúp The Citizens giành thắng lợi sít sao trước Dortmund.

Phil Foden trở thành

 Tiền vệ: Phil Foden (Man City). Tài năng trẻ người Anh đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và là chủ nhân của bàn thắng giúp Man City định đoạt trận đấu.

 TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Liverpool: Cú đúp cho Vinicius (H2) - Bóng Đá

 Tiền vệ: Vinicius Junior (Real Madrid). Ngôi sao người Brazil đã có một trong những trận cầu đáng nhớ nhất tại đấu trường Champions League với cú đúp hủy diệt nhà ĐKVĐ Premier League.

Leonardo: PSG chuẩn bị gia hạn với Mbappe và Neymar - Bóng Đá

 Tiền đạo: Kylian Mbappe và Neymar (PSG). Cặp song sát của Gã nhà giàu nước Pháp đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trước Bayern Munich và góp phần cực kỳ quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2 đầy cảm xúc.

Neymar tập luyện

 
Trường Sơn | 22:30 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục