Đội hình các ngôi sao chưa từng vô địch Premier League

12:23 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard là một trong những cái tên của thế hệ vàng của bóng đá Anh. Mặc dù đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng Gerrard chưa bao giờ chạm tay đến chức vô địch Premier League. Và sau đây là đội hình các ngôi sao chưa từng giành lấy danh hiệu cao quý nhất nước Anh này. (Trích nguồn: GivemeSport.com)

Đội hình: 4-4-2

Thủ môn: Shay Given


Thủ thành người Ireland được đánh giá là một trong những người gác đền vĩ đại nhất tại Premier League. Shay Given đã chinh chiến cùng với nhiều đội bóng Blackburn Rovers, Aston Villa và Manchester City, nhưng khoảng thời gian anh nhớ nhất trong sự nghiẹp đó chính là 12 năm gắn bó trong màu áo Newcastle với 354 lần ra sân từ năm 1997 đến 2009.

Hậu vệ trái: Leighton Baines


Mặc dù vẫn còn nhiều thời gian cùng với Everton nhưng có lẽ như Leighton Baines sẽ khó lòng giành được Premier League nếu như tiếp tục ở lại sân Goodison Park đến hết sự nghiệp. Với màn trình diễn xuất sắc trong hai mùa giải gần đây Baines đang dần được trọng dụng trong màu áo Tam sư sau rất nhiều năm tháng bị Ashley Cole làm lu mờ. Tốc độ và những pha đá phạt tuyệt vời của Baines là điều luôn khiến các fan hâm mộ phấn khích.

Trung vệ: Ledley King


Mặc dù đã gặp rất nhiều chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng Ledley King vẫn có đến 268 lần ra sân cho Tottenham, anh chính là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của đội bóng phía Bắc thành London. Ở mùa giải vừa qua, Ledley King đã tuyên bố giải nghệ vì tiếp tục bị chấn thương hành hạ.

Trung vệ: Jamie Carragher


Jamie Carragher là một huyền thoại của đội bóng thành phố Cảng, anh đã có 737 lần ra sân cho Liverpool và là cầu thủ thứ 2 thi đấu nhiều nhất trong lịch sử của The Kop. Trung vệ người Anh là biểu tượng cho sự tân trung và hết mình vì đội bóng.

Hậu vệ phải: Kyle Walker


Đây là một sự lựa chọn gây tranh cãi, bởi Kyle Walker đang còn rất trẻ, ở tuổi 23 anh còn có một sự nghiệp lâu dài và đây hứa hẹn ở phía trước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Kyle Walker là hậu vệ phải tốt nhất tại Premier League vào lúc này nhưng chưa có cơ hội vô địch giải đấu cao nhất nước Anh.

Tiền vệ trái: David Ginola


Cầu thủ người Pháp được biết đến với những pha nước rút thần tốc giống như bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Real Madrid, Gareth Bale, Ginola từng chơi bóng ở Everton, Tottenham và Newcastle. Anh là một phần của thế hệ vàng của Newcastle, nhưng người đã từng có cơ hội chạm tay vào chiếc Cúp vô địch nếu như không có cuộc khủng hoảng Keegan nổi tiếng.

Tiền vệ trung tâm: Steven Gerrard


Gerrard được coi như một tấm bi kịch lớn nhất của bóng đá Anh khi chiếc Cúp vô địch Premier League sẽ đóng lại nếu như Liverpool không có được thành công ở những mùa giải còn lại trong sự nghiệp của Steven Gerrard. Đội trưởng huyền thoại của The Kop là người đã đóng một vai trò to lớn giúp Liverpool đến với ngôi vô địch Champions League năm 2005.

Tiền vệ trung tâm: Cesc Fabregas


Cesc Fabregas là một cầu thủ tuyệt vời và là thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha cùng với Andres Iniesta và Xavi. Không bất ngờ khi mà cựu đội trưởng của Arsenal quyết định quay về ‘mái nhà’ xứ Catalan thân yêu thời niên thiếu. Cesc Fabregas đã có mặt tại Arsenal vào lần cuối cùng họ vô địch Premier League vào năm 2004 nhưng không được nhận huy chương vì thi đấu không đủ số trận yêu cầu.

Tiền vệ phải: Paul Gascoigne


Paul Gascoigne luôn được biết đến như một huyền thoại, ông có thể chơi bất kể vị trí nào trên sân. Và chúng ta đều biết đến một cuộc sống buồn bã của Gascoigne bên ngoài sân cỏ bị tàn phá nặng nề bởi rượu và ma túy.

Tiền đạo: Matt Le Tissier


Cùng giống như Paul Gascoigne, Matt Le Tissier cũng là một huyền thoại của bóng đá anh với 540 lần râ sân và ghi được 210 bàn thắng cho Southampton. Và ông được các fan hâm mộ tôn sùng như một vị thần của The Saint. Vĩ đại là như thế, nhưng Matt Le Tissier chưa bao giờ chạm tay đến chức vô địch Premier League
.
Tiền đạo: Robbie Fowler


Robbie Fowler được biết đến như một vị ‘chúa’ tại Anfield với 183 bàn thắng ghi được trong 369 trận đấu cùng với Liverpool. Bản năng sát thủ của Fowler thực sự đã khiến ông trở thành 'đặc sản' của bóng đá, trong đó với cú hat-trick nổi tiếng ghi được chỉ trong vòng 4 phút 23 giây vào lưới Arsenal vào năm 1994.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục