"Đội bóng đó mạnh hơn Real Madrid, Sterling nên ở đó"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh đang được Kền kền trắng để mắt đến trong thời gian gần đây.

Việc Manchester City bị cấm tham gia đấu trường châu Âu trong vòng 2 năm tới được dự đoán sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Nửa xanh thành Manchester, trong trường hợp họ không kháng án thành công.

Tất nhiên, hàng loạt ngôi sao sẽ đứng trước viễn cảnh ra đi, và Raheem Sterling là một trong số đó. Thời gian gần đây, Real Madrid được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

mcmanaman on sterling - Bóng Đá

 Sterling có khả năng rời Etihad.

Phát biểu trên HorseRaces, huyền thoại từng thi đấu cho cả Man City lẫn Kền kền trắng - Steve McManaman cho rằng Sterling tốt nhất nên ở lại Premier League. Ông chia sẻ:

"Hiện tại, Manchester City là một đội tốt hơn Real Madrid. Vì thế, Raheem đang chơi bóng tại câu lạc bộ tốt nhất dành cho cậu ấy vào thời điểm này."

"Chúng ta không bao giờ biết được những gì sắp xảy ra trong hai hoặc ba năm tới. Khi các đội bóng Tây Ban Nha có một thời gian im lặng ở một mức độ nhất định, thì sau đó họ sẽ phá vỡ thị trường chuyển nhượng."

"Nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, thì chu kỳ đó sẽ bắt đầu lại. Nếu Neymar xuất hiện ở Barcelona, thì đó cũng là khởi đầu cho sự phục hưng của họ."

"Về vấn đề tương lai lâu dài, tôi nghĩ Raheem nên tiếp tục sự nghiệp của mình ở nước Anh, dưới sự huấn luyện của Pep Guardiola, thi đấu cho một trong những đội mạnh nhất và những đối thủ tốt nhất."

"Liverpool và Man City là hai đội mạnh nhất châu Âu lúc này."

Pep nói về Sterling:

Huỳnh Phong | 17:53 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục