Đội bóng Big Six cứu rỗi Maguire

06:28 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, trung vệ người Anh đang có một sự lựa chọn khả dĩ để rời khỏi Old Trafford.

Harry Maguire đã trở thành trung vệ sở hữu mức phí chuyển nhượng đắt đỏ nhất vào năm 2019, sau khi anh chuyển đến đầu quân cho Manchester United từ Leicester City.

Quỷ đỏ kỳ vọng trung vệ người Anh sẽ mang lại tác động giống như cách mà Virgil van Dijk từng tác động lên hàng phòng ngự Liverpool. Trên thực tế, cũng có những thời điểm Maguire thi đấu thăng hoa, nhưng sự ổn định là điều cầu thủ 31 tuổi còn thiếu.

Onana, Maguire và những sao MU vượt qua bão giông chứng tỏ bản thân - Bóng Đá

 Maguire không còn được trọng dụng. 

Anh dần đánh mất vị thế nơi đội hình Man Utd. Mùa giải năm nay, Maguire chỉ mới góp mặt trong 16 trận đấu ở Premier League với 13 lần đá chính.

Việc không thể ra sân có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội góp mặt trên đội tuyển quốc gia của cầu thủ sinh năm 1991. Trong bối cảnh Man Utd dự định sẽ bổ sung thêm trung vệ vào hè này, Maguire gần như không còn tương lai tại Old Trafford.

Do vậy, việc rời đi có thể là giải pháp tốt nhất dành cho cựu trung vệ Leicester.

Theo Fichajes, bên cạnh West Ham, Tottenham Hotspur cũng dành sự quan tâm cho Maguire. Dù cầu thủ người Anh thi đấu khá bất ổn, song HLV Ange Postecoglou đánh giá cao phẩm chất lãnh đạo cũng như kinh nghiệm chinh chiến của anh tại Premier League.

Trường Sơn | 05:30 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục