Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 với trang phục mới

22:30 Thứ ba 19/05/2015

Trong ngày 19-5, đoàn thể thao Việt Nam đã ra mắt trang phục mới cho các thành viên của đoàn sẽ mặc tại SEA Games tới đây.

Trang phục mới của thành viên Việt Nam tại SEA Games 28-2015. Ảnh: Ngọc Hải.

Theo đó, các thành viên của đoàn Việt Nam sẽ có trang phục veston xanh, quần kaki trắng cùng áo sơ mi xanh và hồng là trang phục trình diễn sẽ mặc trong các lễ thượng cờ và khai mạc. Lãnh đạo đoàn Việt Nam cùng nhà tài trợ may Đức Giang khẳng định, bộ trang phục mang đúng tinh thần tỏa sáng đất trời và tinh thần Việt nhằm nâng tầm của các thành viên đoàn Việt Nam cũng như tạo được sự tự tin cho từng gương mặt.

Ngoài bộ trang phục trình diễn, năm nay, đoàn Việt Nam thi đấu tại SEA Games sẽ có bộ trang phục thi đấu từ nhà sản xuất đồ thể thao Động Lực.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết, hiện cả đoàn thể thao Việt Nam đã có 15 nhà tài trợ khác nhau và tổng tiền mặt dành cho thưởng lên tới hơn 2 tỉ đồng. Một chi tiết đáng chú ý là mỗi VĐV đoạt HCV tại SEA Games 28 năm nay có cơ hội được nhận hiện vật giá trị như xe máy, tivi, điện thoại.

Trong ngày 25-5, đội bóng đá nam sẽ là đội tuyển đầu tiên của thể thao Việt Nam lên đường đi thi đấu SEA Games 28. Ngày 2-6, cánh quân đông đảo nhất của chúng ta sẽ lên đường (trong đó có Trưởng đoàn). Nếu không có gì thay đổi, ngày 2-6 cũng là ngày BTC tiến hành lễ thượng cờ cho đoàn thể thao Việt Nam.

Vào tối 19-5 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, lễ xuất quân của thể thao Việt Nam được tổ chức. Đây cũng là thời điểm để đoàn Việt Nam chính thức khẳng định sự chuẩn bị đã sẵn sàng và chờ ngày lên đường đi thi đấu. Đoàn Việt Nam dự SEA Games 28-2015 với 570 thành viên trong đó có 392 VĐV đặt mục tiêu giành từ 56 tới 65 HCV.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục