Đoàn thể thao Việt Nam có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 27

12:59 Thứ bảy 07/12/2013

Sáng 7.12, tại nhà thi đấu Wunna Theikdi, võ sĩ Trần Xuân Hiệp giành HCĐ ở môn Wushu nội dung trường quyền nam. Đây chính là tấm huy chương đầu tiên của đoàn TTVN tại giải.

 

Nội dung trường quyền nam có 13 VĐV thi đấu. Xuân Hiệp là VĐV thực hiện bài thi thứ 3 sau hai VĐV người Singapore là Yi Xiang Yong (9.55 điểm) và Adalia (9.63 điểm).

Trước sức ép khá lớn từ phía các khán đài nơi có đông đảo CĐV chủ nhà, Xuân Hiệp vẫn thi đấu đầy cố gắng với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát. Kết thúc bài biểu diễn, Xuân Hiệp được các trọng tài chấm 9.68 điểm.

VĐV Xuân Hiệp thực hiện bài biểu diễn trường quyền nam. Ảnh: Hữu Thọ (từ Nay Pyi Taw)

Đáng tiếc là kết quả này chỉ có thể giúp Xuân Hiệp giành HCĐ, đứng sau Aung Si Thu (Myanmar, 9.70 điểm) và Hulaefi (Indonesia, 9.69 điểm).

Trao đổi nhanh với phóng viên sau khi thi đấu xong, Xuân Hiệp cho biết: “Điều kiện ăn ngủ ở Myanmar khá tốt. Tuy nhiên, thời tiết khó chịu nên tôi bị ốm, đau đầu. Thêm nữa, dù đã cố gắng hết sức nhưng do chấn thương vai phải từ cách đây 1 tháng vẫn chưa bình phục nên cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng bài biểu diễn."

Cũng tham gia thi đấu ở nội dung trường quyền nam trong sáng 7.12, Nguyễn Mạnh Quyền (9.67 điểm) xếp thứ 4, cùng bằng điểm với VĐV người Indonesia.

Lê Đức – Đức Hiếu – Hữu Thọ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục