"Đó là lý do Vitor Roque có mặt ở Barca"

16:33 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Rafa Yuste đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tân binh của Barcelona, trích dẫn bởi Tribal Football.

Rafa Yuste, phó chủ tịch của Barcelona nhận định, dù còn rất trẻ nhưng tân binh Vitor Roque đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Đồng thời, ông còn gửi lời cám ơn đến Giám đốc thể thao Deco vì đã thực hiện thành công thương vụ này.

Yuste chia sẻ:

"Tôi muốn bắt đầu bằng việc chào đón Vitor Roque, chàng trai người Brazil mới vừa gia nhập câu lạc bộ của chúng tôi vài ngày trước. Những người Brazil luôn đại diện cho nhiều thứ trong câu lạc bộ của chúng tôi."

Roque - Bóng Đá

 Roque đang được kỳ vọng khá lớn.

"Tôi rất vui vì bố và gia đình của cậu ấy đều có mặt ở đây. Vitor mới 18 tuổi nhưng dường như đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu trong nhiều năm."

“Tôi đã nói với bạn rằng Deco, ngoài việc là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà câu lạc bộ chúng tôi từng có, còn hiểu rất rõ về bóng đá quốc tế. Cậu ấy xử lý các cuộc đàm phán rất tốt, và đó là lý do Vitor Roque có mặt ở đây. Tôi xin gửi lời cám ơn đến công việc của Deco với tư cách là Giám đốc thể thao." 

Huỳnh Phong | 15:35 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục