Djokovic chúc mừng đối thủ sau thất bại ở Miami Open

18:25 Thứ tư 27/03/2013

Chúc mừng và ngợi ca “sát thủ” 35 tuổi Tommy Haas. Djokovic thừa nhận tay vợt người Đức chơi tốt hơn còn anh bảo đã lâu lắm rồi mới đánh một trận tệ đến vậy.

Djokovic bị Tommy Haas loại ở vòng 4 Miami Open

Tommy Haas 35 tuổi, hơn Djokovic tới 9 tuổi nhưng trong trận đấu thuộc loại hay nhất của mình trước nay, Haas đã chơi tràn đầy cảm hứng và vô cùng mạnh mẽ, từ những cú giao bóng tới những bước chạy trên sân.

Chính Nole cũng phải thừa nhận sức mạnh của đối thủ. “Chúc mừng Tommy. Anh ấy giao bóng tuyệt vời và di chuyển quanh sân quá tốt. Haas có chiến thuật tốt và không nghi ngờ gì nữa, đã chơi một trận đấu xuất sắc. Anh ấy chơi tốt hơn tôi và xứng đáng với chiến thắng này”.

Nole thất bại vì đối thủ chơi quá hay chứ không phải vì anh đánh tệ? Tay vợt số 1 thế giới nói điều kiện thời tiết ở Miami đã ảnh hưởng nhiều đến anh và nhấn mạnh anh đã đánh hỏng khá nhiều.

“Rõ ràng, đây là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi trong một thời gian dài. Rất lâu rồi tôi mới đánh một trận thất vọng thế này. Những cú đánh thuận tay của tôi hỏng rất nhiều. Trước một đối thủ chơi xuất sắc như Tommy, tôi không được phép đánh hỏng nhiều như vậy”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục