Đỉnh hơn Neymar gấp bội, 'trọng pháo' 35 tuổi khiến PSG lo lắng tột độ

10:15 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang gặp phải chướng ngại quá lớn trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Khác với những mùa giải trước, Ligue 1 2020/21 đã chứng kiến nhiều xáo trộn khi PSG không còn duy trì được vị thế độc tôn của mình. Thay vào đó, những người đang dẫn đầu bảng xếp hạng và sẵn sàng soán ngôi Les Parisiens đó chính là cựu vương LOSC Lille.

Vừa qua, đoàn quân của HLV Christophe Galtier vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Lens. Với kết quả này, đội chủ sân Pierre Mauroy có được 79 điểm trong tay, hơn CLB thủ đô Paris 4 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Và trong hành trình chinh phục Ligue 1 của LOSC Lille, người ta không thể không nhắc đến tiền đạo "lão tướng" Burak Yilmaz. Ở chiến thắng trước Lens, cựu cầu thủ Galatasaray đóng góp 2 bàn thắng và nâng tổng số pha lập công của anh ở mùa này lên thành con số 15.

Burak Yilmaz incredible performance - Bóng Đá

 Yilmaz (số 17) đang thực sự lột xác trong màu áo LOSC Lille dù đã 35 tuổi. 

Theo các thống kê, đó là thành tích nhiều gấp đôi so với Neymar của PSG. Điều này chứng tỏ, dàn sao tấn công của LOSC Lille đang có phong độ thăng hoa. Chính yếu tố này có thể khiến Les Parisiens lo lắng khi mùa giải 2020/21 chỉ còn 3 trận nữa sẽ khép lại.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ dồn toàn lực cho mặt trận Ligue 1. Những đối thủ còn lại của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino đó chính là Stade Rennais, Reims và Brest. 

Bàn thắng đầu tiên của Neymar vào lưới Lens: 

 
Giang Nam | 09:17 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục