Dimitri Payet muốn trở lại Olympique Marseille sau khi kết thúc sự nghiệp

13:42 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với La Provence, tiền vệ kỳ cựu Dimitri Payet tiết lộ mong muốn sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Trong suốt sự nghiệp, Dimitri Payet trải qua 8 mùa giải khoác áo Olympique Marseille. Anh ra sân tổng cộng 326 lần, ghi được 78 bàn thắng và đóng góp 95 pha kiến tạo. Tuy nhiên, đôi bên chính thức chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 - Bóng Đá

 Dimitri Payet là một huyền thoại của Olympique Marseille.

Trong buổi họp báo chia tay đại diện Ligue 1, Dimitri Payet bày tỏ tình yêu của mình với câu lạc bộ, đồng thời hứa hẹn sẽ quay trở lại trong tương lai. Cựu tuyển thủ Pháp tiết lộ Olympique Marseille từng đề nghị anh một vị trí trong ban huấn luyện nhưng tiền vệ sinh năm 1987 vẫn chưa có ý định treo giày.

Chia sẻ với La Provence, Dimitri Payet nói: “Việc tôi trở lại câu lạc bộ đã được lên kế hoạch. Đó sẽ là lúc tôi nghỉ thi đấu, nhưng không nhất thiết phải vào năm 2025. Nó sẽ xảy ra vào cuối sự nghiệp của tôi, càng muộn càng tốt”.

 - Bóng Đá

 Dimitri Payet sẽ trở lại Olympique Marseille sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

Ở tuổi 36, Dimitri Payet vẫn chưa chịu dừng lại, anh đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Vasco da Gama. Dù không còn chơi bóng trong màu áo Olympique Marseille nhưng những gì mà cầu thủ người Pháp để lại vẫn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với đại diện Ligue 1.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục