Điều khoản mua lại 'thần đồng' trở nên vô nghĩa với Liverpool

16:11 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnKhi Liverpool bán Jordon Ibe cho Bournemouth vào năm 2016, đó là một điều gây sốc.

Cầu thủ trẻ này vẫn thật sự đầy tiềm năng và The Kop cũng không chịu áp lực phải bán. Bournemouth đã phải bỏ ra số tiền kỷ lục của câu lạc bộ, trị giá 15 triệu bảng để có Ibe. Theo chi tiết được Liverpool Echo tiết lộ, Liverpool lúc đó đã cài vào điều khoản mua lại tiền đạo này.

Liverpool’s buy-back clause for Jordon Ibe looks set to become useless - Bóng Đá

 Jordon Ibe đã không đáp ứng được kỳ vọng.

Nhưng bây giờ, có vẻ như đội chủ sân sẽ không còn lựa chọn mua lại đó nữa, vì Bournemouth sẽ chuẩn bị để Ibe ra đi vào mùa Hè.

Điều này xuất hiện giữa một số rắc rối ngoài sân cỏ mà Ibe gặp phải. 'Thần đồng' một thời của Liverpool đã đấu tranh để tìm lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi rời Anfield gần bốn năm trước. Mùa này, Ibe chỉ có 2 lần được ra sân từ ghế dự bị ở Premier League, với vỏn vẹn 48 phút thi đấu.

Tất nhiên, Liverpool có thể ký hợp đồng với Ibe theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng xem xét quá trình phát triển trong sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi người Anh, điều đó dường như là không thể. HLV Klopp và Liverpool chắc chắn sẽ thất vọng khi nghĩ về Ibe. Ý tưởng Ibe sẽ tận hưởng việc chuyển đến Bournemouth và phát triển thành một cầu thủ xứng đáng để trở lại Merseyside đã không thành.

Dù sao, Ibe vẫn còn trẻ và hy vọng với tài năng sẵn có, anh có thể làm nên khác biệt ở một bến đỗ mới sau khi rời Bournemouth.

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Minh Tuấn | 15:13 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục