'Điều gì sẽ xảy ra nếu Rangnick thành công rực rỡ?'

21:30 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ Troy Deeney chỉ trích quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick của giới chủ Manchester United.

Cụ thể, Troy Deeney chia sẻ: "Việc bổ nhiệm một HLV tạm quyền chỉ làm tình hình thêm rối loạn. Điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi bạn mang về một người quản lý sẽ không còn tại vị trong mùa Hè?

Và điều gì sẽ xảy ra nếu Rangnick thành công rực rỡ? Điều gì sẽ xảy ra nếu ông ấy đưa Man Utd lọt vào bán kết Champions League, vô địch FA Cup và thoải mái kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4. Đó vẫn là mục tiêu thực tế cho một đội hình tài năng.

Troy Deeney slams Man Utd over Ralf Rangnick appointment and takes aim at five people - Bóng Đá

 Man Utd sắp bổ nhiệm Rangnick.

Liệu anh ấy có thăng tiến và đảm nhận công việc toàn thời gian như Ole Gunnar Solskjaer? Tôi rất thích nghe nhiều huyền thoại của Man Utd thảo luận về tất cả những điều này và đối với tôi, điều tốt nhất đến từ Paul Scholes, khi anh ấy hỏi đội ngũ của Solskjaer vẫn sẽ hoạt động thế nào?

Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna vẫn ở đó, như thể họ không liên quan gì đến việc Man Utd đã có màn trình diễn tệ hại như thế nào. Darren Fletcher thi đã có vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tôi chưa bao giờ hiểu được việc Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV ngay từ đầu.

Và Ed Woodward, Giám đốc điều hành - không phải ông ấy đã tới lúc rời khỏi Man Utd hay sao? Tuy nhiên, ông ấy dường như vẫn loanh quanh trong việc đưa ra các quyết định quan trọng tại đội bóng."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:32 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục