Dier chơi ra sao trong ngày ra mắt Bayern?

08:21 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThống kê từ Sofa Score đã làm nổi bật màn trình diễn của ngôi sao người Anh khi lần đầu khoác áo Hùm xám.

Tân binh Eric Dier đã có màn ra mắt Bayern Munich trong cuộc đối đầu Union Berlin vừa qua. Ngôi sao người Anh vào sân ngay đầu hiệp hai để thay thế cho Dayot Upamecano dính chấn thương.

Eric Dier makes Bayern Munich debut in fiery win against Union Berlin - Bóng Đá

 Dier có màn ra mắt Bayern.

Dier thi đấu khá ổn định trong vai trò trung vệ. Trong một thế trận mà Bayern ra sức dồn ép đối thủ, ngôi sao 30 tuổi không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng phòng ngự nhưng thay vào đó, Dier cũng cho thấy khả năng luân chuyển bóng khá tốt của mình với 48 lần chạm bóng cùng tỷ lệ chuyền bóng thành công khoảng 91%.

Tuy nhiên khi cần, trung vệ người Anh cũng lui về kịp thời để ngăn cản ý đồ lên bóng bên phía đối thủ. Ở trận đấu vừa qua, Dier giành thắng lợi tuyệt đối trong các pha tranh chấp tay đôi dưới mặt đất. Anh còn có thêm 1 pha đánh chặn chính xác.

Dier chuyển đến đầu quân cho Bayern từ Tottenham theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Chi tiết của thỏa thuận không được hai CLB tiết lộ, nhưng truyền thông Anh đưa tin rằng Bayern đã trả cho Spurs 3,5 triệu euro để mượn cầu thủ 29 tuổi tới cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt.

Trường Sơn | 07:23 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục