Diễn biến vụ Mason Greenwood - Juventus

06:29 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ La Gazzetta dello Sport xác nhận Juventus khả năng cao quyết tâm chiêu mộ Mason Greenwood.

Greenwood hiện được cho mượn một mùa tại câu lạc bộ Getafe của Tây Ban Nha. Cầu thủ 22 tuổi sớm thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm cả Barcelona.

Atletico Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh nhưng lại không sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu euro mà Man United yêu cầu.

Có thông tin cho rằng Erik ten Hag sẵn sàng đưa Greenwood trở lại Man United vào mùa hè này. Tuy nhiên, hiện tại đã có thêm sự quan tâm từ Juventus.

Mason Greenwood có thể giúp Arsenal lấy Viktor Gyokeres - Bóng Đá

 Greenwood có cơ hội sang Italy chơi bóng.

Theo La Gazzetta dello Sport, Giám đốc Juventus Giuntoli thực sự kết Greenwood. Lý do đầu tiên là tài năng rõ ràng của Greenwood.

Thứ hai là Greenwood mới 22 tuổi và thứ ba là tình hình hợp đồng hiện tại của cầu thủ này này với việc ngôi sao của Man Utd sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Với 3 lý do trên, Juventus coi Greenwood là một thương vụ có giá trị cao, cả trong hiện tại lẫn tương lai. Lúc này, Man Utd vẫn ưu tiên bán Greenwood nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tiểu Lam | 05:59 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục