Diễn biến 2 thương vụ Amrabat - Hojbjerg đến Man Utd

12:31 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Alex Crook đã lên tiếng cập nhật về hai thương vụ quan trọng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Alex Crook, thương vụ Sofyan Amrabat - Manchester United đến nay vẫn chưa có tiến triển, với lý do chủ yếu xuất phát từ tình hình tài chính của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Man Utd cũng đang định hỏi mượn Pierre-Emile Hojbjerg, nhưng khó có khả năng Tottenham Hotspur sẽ cho phép một đội bóng tại Premier League mượn tiền vệ này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Thương vụ Amrabat chưa thực sự tiến triển. Man Utd đã nói với các cố vấn của Amrabat trong suốt mùa Hè rằng cậu ấy là người mà họ muốn ký hợp đồng, nhưng tôi nghĩ về mặt tài chính, họ sẽ gặp khó khăn để thực hiện thỏa thuận này."

M.U vô duyên, Ten Hag mong cầu Hojlund trở lại hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có thêm một tiền vệ mới.

"Đối với Hojbjerg, tôi nghĩ thương vụ này sẽ phải là một bản hợp đồng cho mượn, và tôi không chắc Tottenham sẽ muốn cho một đối thủ ở Premier League mượn cầu thủ của mình."

Trước đó, truyền thông Anh khẳng định Tottenham chỉ chấp nhận chia tay Hojbjerg nếu nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh. Vì vậy, có lẽ họ sẽ thực sự không chấp nhận đề xuất hỏi mượn đến từ Man Utd. 

Huỳnh Phong | 11:33 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục