Điểm tin trưa 6/2: Mất điểm trước Man Utd khiến Villas-Boas mất ghế?

11:40 Thứ hai 06/02/2012

Capello nổi khùng với FA; Sir Alex hết lời ca ngợi De Gea sau trận hòa không tưởng với Chelsea; Mancini sợ mất Kolo Toure…

Mất điểm trước Man Utd khiến Villas-Boas mất ghế? Nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Andre Villas-Boas đã có cuộc gặp với ông chủ Roman Abramovich ngay trước thềm cuộc đại chiến với Man Utd đêm qua. Vì thế, sau trận hòa 3-3 trong thế đã dẫn trước 3-0, tờ báo này cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chỉ có thể tại vị ở Chelsea đến hết mùa giải này.

Tương lai của Villas-Boas tại Chelsea rất mong manh

Capello nổi khùng với FA. HLV Fabio Capello cho rằng FA đã rất vô lí khi buộc ông phải tước băng đội trưởng và thậm chí là loại bỏ John Terry khỏi ĐT Anh vì nghi án phân biệt chủng tộc. Chiến lược gia người Italia tuyên bố cho đến khi có phán quyết cuối cùng của tòa án, ông vẫn luôn xem Terry là đội trưởng của mình.

Sir Alex hết lời ca ngợi De Gea sau trận hòa không tưởng với Chelsea. Trả lời trong buổi họp báo sau trận hòa 3-3 đêm qua với Chelsea, Sir Alex cho biết ông cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của David De Gea. Đặc biệt, chiến lược gia người Scotland đã nói về pha bay người của De Gea hóa giải cú đá phạt hàng rào của Juan Mata trong phút thi đấu bù giờ ở hiệp 2: “Đó là một pha bắt bóng ngoài sức tưởng tượng.”

Buffon không lo về tương lai ở Juve. Gigi Buffon cho biết giờ đây anh chỉ tập trung thi đấu cho Juventus, còn chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng anh sẽ tiến hành khi mùa giải kết thúc.

Mancini sợ mất Kolo Toure. Tâm sự với báo giới, HLV Roberto Mancini cho biết ông đang cảm thấy lo ngại về khả năng mất Kolo Toure vào tay Anzhi. Thời gian vừa qua đội bóng Nga liên tiếp đánh tiếng chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà bằng một bản hợp đồng rất hậu hĩnh.

Kolo Toure (trái) có thể sẽ đi theo tiếng gọi của Anzhi

De Rossi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Roma. Như vậy là tương lai của Daniele De Rossi đã được làm sáng tỏ. Mới đây, tiền vệ người Italia đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015 với AS Roma. Trước đó, cả Man City và Real Madrid đã nhiều lần ngỏ ý muốn có sự phục vụ của De Rossi.

Bayern Munich xác nhận lịch đấu giao hữu với ĐT Hà Lan. Ban lãnh đạo Bayern Munich đã xác nhận lịch thi đấu giao hữu với ĐT Hà Lan vào ngày 22/5 tới bất chấp mọi sự phản đối từ HLV Joachim Low. Vị HLV trưởng của ĐT Đức cho rằng đây là một trận giao hữu không cần thiết, vì nó có thể làm ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị của Cỗ xe tăng trước ngày tham dự VCK Euro 2012.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục