Điểm tin tối 06/06: M.U nhắm mục tiêu thứ 3; Chelsea gây sốc

21:43 Thứ tư 06/06/2018 | 2

Juve, Barca và M.U tranh sao trẻ Ajax; Juventus từ chối đề nghị mua Pjanic của Man City;... là những nội dung chính điểm tin tối 06/06.

Icardi không bất ngờ khi bị loại. Tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi tỏ ra bình thản khi bị Sampaoli loại khỏi danh sách tham dự VCK World Cup. 

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có Lenglet sau Fred và Dalot.

M.U theo sát Clement Lenglet. Báo Anh loan tin M.U đã đưa trung vệ Sevilla Clement Lenglet vào tầm ngắm. Clement Lenglet từng kèm chết Lukaku ở Champions League mùa qua.

Juve, Barca và M.U tranh sao trẻ Ajax. Theo Goal, 3 CLB này đang theo đuổi hậu vệ trẻ đầy tài năng của Ajax là Matthijs de Ligt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 18 tuổi này đã ra sân 31/34 trận ở giải VĐQG Hà Lan.

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Laurent Blanc thay Antonio Conte. Cựu trung vệ tuyển Pháp Laurent Blanc là ứng viên mới nhất được liên hệ với ghế HLV Chelsea. 

Bayern hét giá Lewandowski: Sự cứng rắn cần thiết. Việc Bayern từ chối mọi lời đề nghị dưới 200 triệu euro cho Robert Lewandowski là việc làm cần thiết để "nắn gân" tay cò Pini Zahavi và cầu thủ.

Juventus từ chối đề nghị mua Pjanic của Man City. Tuttosport loan tin Man City ra giá 50 triệu euro hỏi mua tiền vệ người Bosnia Miralem Pjanic nhưng Juventus đã từ chối.

Chelsea và Liverpool giành giựt hậu vệ Brazil, chốt giá 35 triệu bảng. Theo những thông tin mới nhất thì hậu vệ Alex Telles của Porto đang là mục tiêu của cả Chelsea và Liverpool.

Video tài năng của Clement Lenglet:

Tiểu Lam | 21:14 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục