Điểm tin tối 05/08: Chốt trận Maguire ra mắt M.U; Man City đón tân binh

21:28 Thứ hai 05/08/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Kiểm tra xong y tế, Dybala sớm xỏ giày ra sân tập. Nhà báo uy tín Adriano Del Monte xác nhận, thương vụ Paulo Dybala gia nhập Man Utd đã kết thúc. Anh sẽ kiểm tra y tế với Juventus như thường lệ trước mùa giải và quay trở lại tập luyện vào ngày mai (06/09), đồng thời yêu cầu đại diện chấm dứt đàm phán với Man United.

Pep Guardiola: 'Với Maguire, M.U cũng là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh'. HLV của Manchester City khẳng định, Premier League mùa tới sẽ không phải là cuộc đua song mã. Ông cho rằng, Man Utd cũng sẽ là ứng cử viên đáng gờm sau khi chiêu mộ thành công Harry Maguire.

 - Bóng Đá

 Chốt trận ra mắt M.U của Maguire.

Lộ lý do Mahrez không đá trước Liverpool. HLV Pep Guardiola tiết lộ, sở dĩ tiền vệ Riyad Mahrez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Liverpool là bởi cầu thủ này vướng phải một chút rắc rối về các loại thuốc sử dụng để điều trị bệnh xoang. Pep cho hay các bác sĩ chưa có đầy đủ chi tiết các loại thuốc mà Mahrez sử dụng, nên họ khuyên không nên cho anh này ra sân.

Inter tăng giá hỏi mua Lukaku, đến gần yêu cầu của M.U. Theo tin mới nhất từ Sky Sports, Inter Milan đã đưa ra đề nghị mới cho M.U, và tăng giá hỏi mua Lukaku lên 75 triệu euro, trong đó bao gồm 70 triệu euro phí chuyển nhượng và 5 triệu euro cộng thêm tùy thành tích.

Siêu trung vệ Liverpool chính thức bị chấm dứt kỷ lục khó tin. Ở trận tranh siêu cúp Anh, Virgil Van Dijk bị Gabriel Jesus rê bóng qua người và chính thức chấm dứt kỷ lục về số lần chiến thắng trong tranh chấp tay đôi. Trước đó, chuỗi thành tích "1 chọi 1" ấn tượng của trung vệ người Hà Lan bắt đầu từ tháng 3/2018, trải qua 64 trận chưa từng bị rê bóng qua người.

Coi như xong vụ Cancelo, Man City đón tân binh. Theo Sky Sports Italia, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Nhà ĐKVĐ Premier League đã đồng ý đổi Danilo và chi thêm 30 triệu euro. Hậu vệ người Bồ dự kiến sẽ sang Manchester kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Maguire sẽ ra mắt ở trận gặp Chelsea. Chia sẻ trên Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Harry Maguire đủ khả năng ra mắt Man Utd ngay ở vòng mở màn Premier League 2019/20 (gặp Chelsea) vì trung vệ này đã có một số trận đấu trong mùa Hè. Hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy đang chờ đợi thông tin chính thức để đưa Maguire vào đội hình chính.

Video Virgil Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 21:00 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục