Điểm tin tối 04/09: Lộ lí do M.U bạo chi vì Martial, U19 Việt Nam thua thảm Thái Lan

23:04 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ lí do M.U bạo chi vì Martial, U19 Việt Nam thua thảm Thái Lan,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá đêm 04/09 của chúng tôi.

Martial tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 80 triệu euro. Ảnh internet.

Lộ lí do M.U bạo chi vì Martial: Theo nguồn tin từ Old Trafford, Man Utd buộc phải bạo chi trong thương vụ Anthony Martial để đánh bại các đối thủ cạnh tranh rất lớn như Barcelona, PSG, Man City và Chelsea.

Bayern hé lộ thương vụ Muller: “Đúng là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị rất, rất lớn dành cho Thomas Muller. Nếu tôi là giám đốc ngân hàng thì tôi đã gật đầu rồi”, Karl-Heinz Rummenigge mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Bild.

Paul Pogba thẳng thừng từ chối Chelsea: Tờ Daily Mail vừa tiết lộ, 'Bà đầm già' thành Turin đã gật đầu với mức giá 60 triệu bảng từ phía Chelsea nhưng bản thân Pogba lại không đồng ý vì thế thương vụ này đã đổ bể.

Chelsea hụt trung vệ “xịn” vào phút chót: Theo tờ O Jogo, Chelsea đã thất bại trong vụ chiêu mộ Luisao vào phút chót.

Debuchy thừa nhận suýt rời Arsenal: Hậu vệ phải Mathieu Debuchy thừa nhận đã cân nhắc khả năng ra đi sau khi không có được vị trí chính thức tại Arsenal.

Neymar lại phải nghỉ tập: Barcelona đã lại phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa, sau tiền vệ Sergi Roberto chính là tiền đạo Neymar, người đang tập luyện cùng đội tuyển quốc gia Brazil.

U19 Việt Nam lại ngậm ngùi giành bạc: U19 Việt Nam đã để thua U19 Thái Lan với tỉ số 0-6 trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục