Điểm tin sáng ngày 12/06: M.U lại sắp có tân binh, Chile thắng trận khai mạc Copa America

10:22 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U lại sắp có tân binh người Brazil, Chile thắng trận khai mạc Copa America hay có facebook mạo danh chủ tịch VFF để tặng vé,... là những thông tin chính có trong điểm tin sáng hôm nay của chúng tôi.

Chile đã thắng trận khai mạc Copa America. Ảnh: Internet.

Mạo danh Facebook Chủ tịch VFF, tặng 500 vé bán kết U23 Việt Nam. Facebook mạo danh Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đưa thông tin tài trợ vé, chi phí đi lại cho 500 người xem trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Myanmar trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 28.

Cha Casillas khuyên con trai bám trụ ở Real Madrid. Trong phát biểu mới đây, cha của Casillas đã khuyên con trai nên ở lại Real và kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo “Kền Kền trắng”.

El Shaarawy lên tiếng dọa rời AC Milan. Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Stephan El Shaarawy đã cảnh báo AC Milan về khả năng ra đi của tiền đạo này. Như để ‘đánh động’ nhắm buộc Rossoneri phải đảm bảo một suất đá chính cho em trai, đồng thời cũng là thân chủ của mình, ông Manuel El Shaarawy mới đây đã cho biết: “Hiện Stephan vẫn đang hạnh phúc tại Milan, tuy nhiên chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong Hè này.”

Vừa về được nửa năm, sao Chelsea sẽ ra đường? Đến sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado lại không thể hiện được gì nhiều. Và tương lai của cầu thủ này đang vô cùng u ám. Cụ thể đang có tin Inter Milan muốn mua lại cầu thủ này.

Tuyển nữ Thái Lan thắng trận đầu ở World Cup 2015. Sáng 12-6, tuyển nữ Thái Lan đã đá bại Bờ Biển Ngà 3-2 ở lượt trận thứ hai bảng B VCK World Cup bóng đá nữ thế giới 2015 đang diễn ra tại Canada.

NÓNG: M.U sắp có Firmino. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Brazil Roberto Firmino với giá 18 triệu euro (13,1 triệu bảng) từ Hoffenheim. Phóng viên có tiếng người Brazil, Jose Elias khẳng định trên ESPN rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Firmino với giá 18 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi này sẽ đến Anh kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký kết ngay sau khi Copa America kết thúc. Cùng thời điểm, chuyên gia Bundesliga của talkSPORT, Kevin Hatchard xác nhận các bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 18 triệu euro.

Đại diện của Jackson Martinez báo tin vui cho CĐV Milan. Trong một phát biểu mới đây, ông Luiz Henrique Pompeo, đại diện của Jackson Martinez, thừa nhận khả năng tiền đạo này đầu quân cho AC Milan là rất lớn.

Sau Martinez, AC Milan định vung tiền tấn chiêu mộ sao Monaco. Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, kế hoạch tái thiết của AC Milan vừa bổ sung thêm một cái tên mới, đó là Geoffrey Kondogbia của Monaco.

Phá bĩnh, Ibrahimovic mở đường rời PSG. Le10Sport cho biết Zlatan Ibrahimovic đang gây áp lực để PSG buộc phải để anh ra đi vào hè này. Tờ Le10Sport khẳng định, thông qua đại diện của mình Ibra đã yêu cầu PSG phải nhanh chóng gia hạn HĐ mới với mình. Hợp đồng của Ibra với PSG còn thời hạn đến 2016.

Juventus hét giá ‘siêu khủng’ bán Pogba. Theo Sky Italia, Juventus chỉ bán Paul Pogba với giá thấp nhất là 80 triệu euro ở mùa hè này. Nguồn tin của Sky Italia khẳng định Juventus không phải chịu bất cứ sức ép nào để buộc phải bán Pogba. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng không có ý định đòi ra đi bằng mọi cách như báo giới đồn đoán.

Dàn “sao” châu Âu lấy 3 điểm cho Chile. Hiệp 2 bùng nổ đã giúp Chile đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0 trong trận khai mạc ở bảng A của Copa America 2015 vừa kết thúc sáng 12/06. Không nằm ngoài dự đoán, những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Arturo Vidal và Alexis Sanchez đã khơi nguồn chiến thắng cho đội chủ nhà.

Mesut Oezil: Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa tới. Trong một bài phát biểu mới đây trên báo chí, tiền vệ người Đức tin tưởng một cách mãnh liệt rằng đội bóng thành London sẽ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League trong vòng hơn 10 năm.

Thanh lý hàng loạt, cầu thủ thứ 3 rời Man City. Hậu vệ phải Micah Richards vừa chính thức được Man City thanh lý hợp đồng và ngay lập tức đạt được thoả thuận với Aston Villa. Micah Richards trưởng thành từ lò đào tạo Man City và từng được “quy hoạch’’ là thủ quân, biểu tượng mới của sân Etihad.

“Tôi có thể đến bất cứ đâu trừ M.U”. Trung vệ của Liverpool, Martin Skrtel tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển sang khoác áo kình địch Man United. Hợp đồng của Martin Skrtel với Liverpool còn 12 tháng tuy nhiên trung vệ người Slovakia vẫn chưa gia hạn với đội chủ sân Anfield. Một trong những lý do khiến Martin Skrtel chưa đặt bút kí là bởi Liverpool đề nghị anh một hợp đồng bèo bọt không thể chấp nhận được. Và anh cho rằng mình sẽ “đến bất cứ đâu trừ M.U”.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục