Điểm tin sáng ngày 03/08: Rooney và Gerrard bị chê, Arsenal sẽ không mua Benzema

10:08 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rooney, Ramos, Ibra và Gerrard bị chê, Arsenal sẽ không mua Benzema,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Những cái tên nổi tiếng bị đánh giá quá cao so với năng lực của bản thân. Ảnh: Internet.

Arsenal sẽ không mua Benzema. HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa phủ nhận tin đồn chuẩn bị bạo chi vì tiền đạo Karim Benzema.

Báo Anh chê Ibra, Gerrard, Ramos và Rooney. Mới đây, tờ Telegraph đã công bố một danh sách top 20 các cầu thủ bị người ta “đánh giá quá cao” so với năng lực thật sự của bản thân. Và trong danh sách đó, có những cái tên rất nổi tiếng kể trên.

AS Roma thuyết phục thành công Man City bán Dzeko. Manchester City đã đạt được thoả thuận với AS Roma trong việc bán tiền đạo Edin Dzeko cho đội bóng Ý, theo ​Gazzetta dello Sport. Giá chuyển nhượng của phi vụ này 23 triệu euro, theo đó trong tuần này thì Dzeko sẽ có mặt tại thủ đô Roma để tiến hành kiểm tra y tế trước.

Arsenal trước nguy cơ mất quân ở mùa giải mới. Tin từ Sportsmail cho biết Arsenal sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ Jack Wilshere trong trận mở màn Premier League mùa giải mới gặp West Ham. Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá trong buổi tập hôm thứ Bảy tuần rồi. Cũng vì chấn thương này, tiền vệ người Anh đã vắng mặt trong trận Community Shield thắng Chelsea 1-0 diễn ra một ngày sau đó.

Chamberlain muốn ghi nhiều bàn hơn nữa. Người hùng của Arsenal ở trận đấu với Chelsea vào đêm qua tuyên bố mình muốn đóng góp nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội chủ sân Emirates. “Tôi cũng đã có một bàn ở Emirates Cup, và đó là những gì tôi cần ở năm nay. Không có nghi ngờ gì nữa, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi luôn muốn mình đạt đến một đẳng cấp khác,Chamberlain nói sau trận đấu.

Lộ mức lương của Di Maria ở PSG. Anh sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG, kèm theo mức lương 170.000 bảng/tuần sau thuế.

Luis Enrique bình thản sau thất bại. Đội bóng xứ Catalan đã có thất bại thứ ba liên tiếp trong loạt trận giao hữu mùa hè, sau khi bị CLB đến từ Serie A – Fiorentina giành chiến thắng 2-1 tại Artemio Franchi hôm qua. “Tôi không lo lắng về kết quả. Tôi quan tâm tới những thứ khác hơn, đây vẫn chỉ là một trận giao hữu,” Enrique nói sau trận.

Thua tức tưởi trước Arsenal, thủ quân của Chelsea vẫn “nói cứng”. Phát biểu trước báo chí sau trận Arsenal 1-0 Chelsea, thủ quân John Terry vẫn mạnh miệng ca ngợi đội bóng của mình và liên tục dìm hàng đối thủ.

Suarez nổ súng không thể cứu Barcelona thua trận thứ 3. Barca đã có trận thua thứ ba liên tiếp, khi thầy trò Luis Enrique tiếp tục phải nhận thất bại 1-2 trước Fiorentina không được đánh giá cao.

NT | 18:34 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục