Điểm tin sáng 22/02: Pogba sắp rời M.U; Lộ tương lai Messi

12:33 Thứ năm 22/02/2018

Messi sẽ ở lại Barcelona lâu hơn nữa; Mâu thuẫn lên cao, Pogba lại chuẩn bị rời M.U;... là những nội dung chính điểm tin sáng 22/02.

Hazard chia sẻ vị trí ưa thích. Theo ngôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard thì anh thích chơi ở vị trí “số 9 ảo” như cách HLV Antonio Conte sắp xếp ban đầu ở trận hòa 1-1 với Barcelona vừa qua. 

Điểm tin sáng 22/02: Pogba sắp rời M.U; Lộ tương lai Messi - Bóng Đá

 Pogba có thể rời Man Utd.

Mâu thuẫn lên cao, Pogba lại chuẩn bị rời M.U. Theo Sports Illustrated, người đại diện của Paul Pogba là “siêu cò” Mino Raiola đang tìm cách để đưa cầu thủ người Pháp thoát khỏi M.U sau quãng thời gian không được trọng dụng như ý muốn.

Sao Sevilla không phục M.U. Trả lời sau trận hòa 0-0 của Sevilla với Man Utd, Joaquin Correa vẫn tỏ ra ấm ức vì không thể giành chiến thắng. Ngôi sao người Argentina cho rằng thủ môn De Gea đã giúp Quỷ đỏ “sống sót”.

Bayern nhắm “măng non” Pháp. Tờ France Football tiết lộ, Bayern Munich đang theo rất sát tài năng trẻ của Lille, Darly N’Landu. 

Liverpool quan tâm tới Keylor Navas. Theo Diario Gol, Liverpool đã bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới thủ thành Keylor Navas của Real Madrid. 

Messi sẽ ở lại Barcelona lâu hơn nữa. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tin rằng chân sút người Argentina sẽ ở lại Camp Nou lâu hơn nữa, trước khi chấm dứt sự nghiệp của mình.

Video tài năng của Messi:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 12:04 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục