Điểm tin sáng 21/10: Lộ mức giá ‘siêu khủng’ M.U trả cho Neymar

10:37 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pep Guardiola than thở về thất bại của Bayern, sợ phóng viên, Memphis Depay lẩn như chạch, lộ mức giá ‘siêu khủng’ M.U trả cho Neymar,… là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

Pep Guardiola than thở về thất bại của Bayern. HLV Pep Guardiola và thủ quân Philipp Lahm của Bayern Munich than thở việc phung phí cơ hội đã khiến đội bóng thất bại 0-2 trước Arsenal.

Pep Guardiola tiếc cho đội nhà. Ảnh: Internet.

Sợ phóng viên, Memphis Depay lẩn như… chạch. Memphis Depay không dám đối diện với cánh săn ảnh khi tiền đạo Hà Lan được săn đón ở sân bay Manchester.

Chân gỗ Arsenal được khen ngợi về tinh thần. Là người ghi bàn thắng quan trọng giúp mở tỷ số, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã được HLV Arsene Wenger khen ngợi hết lời, đặc biệt là về tinh thần thi đấu.

Aaron Ramsey bị “troll” vì… ăn mừng sớm. Tiền vệ Aaro Ramsey của Arsenal đang bị “troll” trên mạng sau hành động ăn mừng quá sớm trong trận thắng Bayern Munich 2-0.

Lewandowski bị khóa bởi “đôi cánh” Arsenal. 90 phút đêm qua tại London đã chứng kiến một sự im tiếng đến kỳ lạ của “siêu tiền đạo” đang làm mưa làm gió tại Châu Âu,Robert Lewandowski.

HLV Laurent Blanc muốn cô lập “người ngoài hành tinh” Ronaldo. HLV Laurent Blanc của Paris Saint Germain cho biết chìa khóa để đánh bại Real Madrid sẽ phụ thuộc vào phương án cô lập “người ngoài hành tinh” Cristiano Ronaldo.

Lộ mức giá ‘siêu khủng’ M.U trả cho Neymar. Theo tờ Sport, Man United đã đề nghị Barcelona bán lại cho họ Neymar với mức giá siêu khủng vào mùa hè 2015.

Neymar được M.U trả giá khủng. Ảnh: Internet.

Barcelona trả giá đắt cho chiến thắng. Barcelona phải trả giá đắt cho thắng lợi 2-0 trước BATE Borisov bằng chấn thương của tiền vệ Sergi Roberto.

Mắc sai lầm tắc trách, Neuer vẫn tin mình chơi tốt. Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich khẳng định vẫn chơi tốt dù mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên trước Arsenal.

Vừa lĩnh án phạt, Mourinho lại công kích trọng tài. HLV Jose Mourinho lại tiếp tục càm ràm về công tác trọng tài sau khi Chelsea bị Dynamo Kiev cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu thuộc loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Mourinho lại chỉ trích trọng tài. Ảnh: Internet.

UEFA công bố đội hình đắt giá nhất châu Âu. Theo bản thống kê của LĐBĐ châu Âu (UEFA), Real Madrid hiện đang là đội bóng có đội hình đắt giá nhất châu Âu.

Quế Ngọc Hải, Hùng “xà ngang” được nêu danh ở VCK U21 QG – Báo Thanh Niên 2015. Buổi họp báo VCK U21 QG – Báo Thanh Niên 2015 tại TP.HCM thật sự nóng với những câu hỏi liên quan đến chuyên môn chất lượng của giải. Đặc biệt nhiều câu hỏi được đặt ra sau pha vào bóng ác ý của Ngọc Hải với Anh Khoa và hành vi phi thể thao của Mạnh Hùng với trọng tài trong trận đấu U21 SLNA gặp U21 SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Vinh.

Liêm Minh | 10:00 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục