Điểm tin sáng 19/4: Chelsea quật đổ gã khổng lổ Barca

08:17 Thứ năm 19/04/2012

Chelsea xuất sắc vượt qua Barca ở trận bán kết lượt đi Champions League, Giggs sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi, Nesta thề không tới Juve là những tin nổi bật đến 7h00.

Chelsea hạ Barca bằng bàn thắng duy nhất của Drogba

Chelsea 1-0 Barca: Nhát dao chí mạng của Drogba

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, Chelsea vẫn thi đấu kiên cường và thủy chung với lối chơi phòng ngự phản công cũng đầy bản sắc của mình. Dù lép vế trong suốt 90 phút, không tạo được nhiều cơ hội, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn là đội giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Drogba.

Hạ Barca, Di Matteo vẫn tin Chelsea chỉ có 50% cơ hội

Mặc dù vượt qua đối thủ rất mạnh Barcelona trên sân nhà bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Didier Drogba, nhưng HLV Di Matteo tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng cơ hội góp mặt ở trận chung kết của Chelsea chỉ là 50% bởi Barca rất mạnh tại sân nhà.

HLV Di Matteo của Chelsea

Inter “nhường” M’vila cho Arsenal để có Alex Song

Cả Inter và Arsenal đều đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ M’vila của Rennes. Tuy nhiên, mới đây đại diện Inter khẳng định sẵn sàng rút lui để Arsenal thoải mái trong thương vụ này, đổi lại Pháo thủ phải nhượng lại Alex Song cho họ.

"Giggs sẽ chơi đến tuổi 40"

Hậu vệ kỳ cựu Gary Nevilla cho biết, đồng đội Ryan Giggs vừa tiết lộ muốn thi đấu đến năm 40 tuổi. Được biết hiện Giggs năm nay 38 tuổi và đang là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Man United với hơn 900 trận.

Nesta không bao giờ gia nhập Juventus

Trung vệ Nesta vừa quả quyết sẽ không có chuyện anh chuyển tới thi đấu cho Juventus. Hợp đồng của Nesta với Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa này trong khi hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Cách đây ít lâu, Pirlo từng khuyên Nesta gia nhập Juve.

Nesta từ chối tới Juventus

Cảnh sát Munich điều tra vụ Cris Ronaldo mất giày ở sân Allianz Arena

Theo báo chí Đức, cảnh sát thành phố Munich đang tiến hành điều tra sự cố mất giày của tiền vệ Cris Ronaldo, nhân chuyến thi đấu trên sân của Bayern Munich. Như tin đã đưa, phòng thay đồ của Real ở sân Allianz Arena đã bị đột nhập chỉ ít giờ trước khi trận đấu với Bayern diễn ra. Tên trộm đã lấy đi 6 đôi giày và một số chiếc áo, trong đó có 3 đôi giày của siêu sao Ronaldo.

Hamsik khiến Chelsea và Man City thất vọng

Tiền vệ Marek Hamsik đã khiến hai đội bóng lớn tại giải ngoại Anh là Chelsea và Man City phải thất vọng khi tuyên bố sẽ không rời Napoli vào mùa Hè này. Năm nay 24 tuổi, Hamsik vẫn còn 4 năm hợp đồng với Napoli trong khi rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang theo đuổi và sẵn sàng dang tay chào đón với mức lương cao hơn nhiều ở Italia.

Những ngôi sao như Ribery sẽ được mang về Allianz Arena ở Hè 2012

Bayern chi lớn trong Hè này

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã tuyên bố về một cuộc mở rộng đội hình “không thương tiếc” trong mùa Hè năm nay. Theo đánh giá, việc đến 99,9% đánh mất chức vô địch Bundesliga năm thứ 2 liên tiếp (kém Dortmund 8 điểm, trong khi giải còn 3 vòng nữa) khiến nhà kinh doanh nổi tiếng chặt chẽ này nóng mắt.

Sài Gòn FC chính thức đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành

Sài Gòn FC đã đệ trình đơn lên VFF xin đổi tên đội bóng và được chấp thuận đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. Đây là tên cũ của họ khi còn thi đấu ở giải hạng Nhất.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục