Điểm tin sáng 16/02: Messi lập kỷ lục 'khủng'; Xuân Trường không thể phục vụ U23 Việt Nam

09:18 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Messi lập kỷ lục “khủng” trong ngày Barca thắng đậm Levante; Đội trưởng HAGL ‘lỡ duyên’ với U23 Việt Nam; Van Gaal khẳng định muốn M.U có thêm tiền vệ công; HLV Wenger tiết lộ lý do mua “chân gỗ” Welbeck... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16/02.

Marcelo mang tin vui cho Real Madrid. Theo Marca, trong buổi tập gần nhất của Real Madrid, phóng viên đã bắt gặp Marcelo tập luyện bình thường trên sân.

HLV Wenger ấn tượng với màn ra mắt của Gabriel Paulista. HLV Arsene Wenger nói rằng ông thực sự ấn tượng với màn ra mắt của Gabriel Paulista trong chiến thắng của Arsenal trước Middlesbrough ở vòng 5 FA Cup.

Messi lập kỷ lục “khủng” trong ngày Barca thắng đậm Levante. Messi có thêm một kỷ lục mới ở khâu kiến tạo. Cụ thể, M10 đã có 106 đường kiến tạo, vượt qua cựu danh thủ Figo (105 đường kiến tạo). Bên cạnh đó, anh cũng cán mốc 300 trận cho Barca.

Messi lập kỷ lục trong trận đấu thứ 300 cho Barca

Đội trưởng HAGL ‘lỡ duyên’ với U23 Việt Nam. Một tin không vui cho HAGL và HLV Toshiya Miura khi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương.

Liverpool đang ‘săn’ một danh hiệu, coi trọng Europa League. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn đang đi trên con đường tìm kiếm một danh hiệu trong mùa giải này, trong đó có Europa League.

Van Gaal khẳng định muốn M.U có thêm tiền vệ công. HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông sẽ tìm cách mang về Manchester United thêm một tiền vệ công vào mùa Hè tới.

‘Ghen’ vì bản quyền truyền hình khủng, CĐV Bayern kêu gọi tẩy chay Premier League. Trong trận thắng 8-0 của Bayern Munich trước Hamburg rạng sáng qua, các fan của Hùm xám xứ Bavaria đã thể hiện thái độ bài xích mạnh mẽ đối với Premier League – giải bóng đá giàu có và hấp dẫn nhất hành tinh.

HLV Wenger tiết lộ lý do mua “chân gỗ” Welbeck. Ông nói: "Một trong những lý do tôi mua cậu ấy là bởi cậu ấy có thể thi đấu cả ở vị trí tiền đạo cắm lẫn di chuyển rộng."

Jose Mourinho tự tin trước đại chiến Champions League. “Người đặc biệt” cho rằng Chelsea có lợi thế hơn hẳn PSG khi có nhiều thời gian hơn đối thủ để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Brooklyn Beckham vào U18 Arsenal khi mới 15 tuổi. Con trai lớn của tiền vệ nổi tiếng một thời David Beckham được triệu tập vào đội hình U18 Arsenal ở trận gặp đội trẻ Leicester City.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục