Điểm tin sáng 06/11: Buffon thêm một lần ca ngợi Casillas

08:28 Thứ tư 06/11/2013

Kaka lên tiếng nhắc nhở Balotelli; Huyền thoại Real chỉ trích Florentino Perez; CR7 ‘không thèm’ quan tâm tới chủ tịch FIFA... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 06/11.

Kaka lên tiếng nhắc nhở Balotelli. Tiền vệ Milan, Kaka đã lên tiếng nhắc nhở Balotelli nên có thái độ và cư xử đúng mực hơn, bởi “Ngựa chứng” đang là “ngôi sao” của Milan.

Buffon thêm một lần ca ngợi Casillas. Sau trận hòa 2-2 giữa Juve và Real đêm qua, một lần nữa thủ thành Gigi Buffon lại lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Iker Casillas.

Buffon và Casillas

Huyền thoại Real chỉ trích Florentino Perez. Cựu tiền vệ Real Madrid, Luis Figo cho rằng chủ tịch Florentino Perez đang can thiệp quá sâu vào chuyên môn tại Bernabeu.

Học trò hết lời ca ngợi Wenger. Cầu thủ 18 tuổi người Đức, Serge Gnabry đã hết lời ca ngợi HLV Wenger bởi những gì ông đã làm cho bóng đá trẻ Arsenal.

CR7 ‘không thèm’ quan tâm tới chủ tịch FIFA. Phát biểu sau trận hòa Juventus đêm qua, Cristiano Ronaldo cho biết anh không hề quan tâm tới thái độ chủ tịch FIFA Sepp Blatter dành cho mình.

Cristiano Ronaldo (áo xanh)

Cơ hội cho Eto’o và Demba Ba. Việc tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres bị chấn thương sẽ tạo ra cơ hội cho Eto’o và Demba Ba ở lượt trận Champions League này.

HLV Roberto Martinez đang hết sức tự tin… vào thành tích của Everton mùa này khi họ đang có trận bất bại thứ 5 liên tiếp tại Goodison Park.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục