Điểm tin hậu trường 4/6: Messi bị tố là bố già Mafia; Ronaldo trở thành mục tiêu hàng đầu của khủng bố

16:37 Thứ bảy 04/06/2016

(TinTheThao.com.vn) – Vardy lên mây vì vợ hứa ‘thưởng’… 72 giờ liên tục; Công Phượng và đồng đội ‘xả trại’ trước trận chung kết; Messi bị tố là bố già Mafia;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 4/6.

Tuyển Pháp vượt scandal hướng tới EURO 2016: Trước EURO 2016, nội bộ tuyển Pháp dậy sóng với vụ Karim Benzema bị nghi ngờ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip sex. Dù Benzema một mực thanh minh, tuy nhiên, HLV Didier Deschamps vẫn loại bộ đôi này khỏi đội bóng áo Lam. Mất Benzema và Valbuena khiến tuyển Pháp tổn thất nghiêm trọng. Họ mất trung phong, và linh hồn. Tuy vậy, họ vẫn còn nhiều tên tuổi đồng đều ở cả ba tuyến. Từ Hugo Llors tới Laurent Koscielny, rồi N'Golo Kanté và Antoine Griezmann. Đó toàn những gương mặt đầu triển vọng. Lối chơi của nhà cựu vô địch EURO cũng được hình thành, với Paul Pogba là nguồn cảm hứng. Tuyển Pháp còn có thêm Anthony Martial trẻ trung và hứa hẹn trở thành làn gió mới thú vị.

Vợ cựu sao PL tung ảnh chứng minh gầy… vẫn đẹp: Pavel Pogrebnyak được xem là tiền đạo hàng đầu nước Nga. Mặc dù vậy, anh từng có thời gian đáng quên ở Premier League khi khoác áo Reading và Fulham. Hiện tại, Pavel Pogrebnyak đã trở về quê nhà để khoác áo Dynamo Moscow. Ít ai biết rằng, trong thời gian ở Anh, Pogrebnyak đã làm quên và cưới cô siêu mẫu người Nga có tên Maria Pogrebnyak-Shatalova. Hai người đã có cùng nhau 3 đứa con xinh xắn. Dạo gần đây, những người hâm mộ Maria Pogrebnyak-Shatalova đã liên tục chê cô quá gầy. Điều đó khiến cho vợ của Pavel Pogrebnyak không hài lòng. Ngay lập tức, cô đã đăng tải bức hình nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân để “phản pháo” lại tất cả.

Vardy lên mây vì vợ hứa ‘thưởng’… 72 giờ liên tục: Nàng WAGs Rebekah Vardy vừa đòi ông xã "bù đắp" cho tuần trăng mật không trọn vẹn. Tuần rồi hai người họ chính thức kết hôn. Thế nhưng đôi uyên ương lại không có thời gian ở cạnh nhau, họ chỉ vui vẻ 48 giờ và phải chia tay. Lý do vì Jamie Vardy bận tập trung cùng tuyển Anh đá giao hữu với Bồ Đào Nha (3/6) trước thềm EURO 2016. Sau trận đấu này (tuyển Anh thắng 1-0), HLV Roy Hodgson cho phép các học "xả trại" ba ngày trước khi hội quân lên đường sang Pháp. Tranh thủ thời gian quý báu, Rebekah Vardy tóm lấy ông chồng và bắt anh bù đắp thời gian đã mất. Đáng nói, cách thức của người đẹp rất kỳ quặc, cô hứa sẽ phục vụ người đàn ông của mình chuyện ái ân kéo dài suốt 72 giờ liên tục.

Ronaldo là ‘mồi ngon’ của khủng bố: Thời gian qua, nước Pháp trở thành tâm điểm của các phần tử khủng bố và sự kiện Euro sắp tới càng trở thành miếng mồi ngon cho những tổ chức cực đoan. Chính bởi vậy, bên cạnh thành tích trên sân cỏ việc bảo vệ các cầu thủ cũng phải được đặt lên hàng đầu. Ronaldo đương nhiên là ngôi sao sáng nhất Bồ Đào Nha nên việc phải có kế hoạch an ninh đặc biệt anh cũng hoàn toàn dễ hiểu. HLV Santos thừa nhận điều này đồng thời khẳng định tất cả đã sẵn sàng để bảo vệ siêu sao 31 tuổi an toàn tuyệt đối sau quãng thời gian thi đấu trên đất Pháp.

Messi bị tố là bố già Mafia: Trong phiên tòa ngày hôm qua ở Barcelona, Messi đã khai rằng không hề hay biết tới chi tiết hợp đồng. Thay vào đó, anh đã ủy thác mọi công việc cho cha và luật sư riêng của mình. Trong khi đó, El Pulga chỉ ký vào giấy tờ khi được yêu cầu. Lời khai ấy đã khiến cho không ít CĐV Barcelona cảm thấy thất vọng. Phát biểu trước báo giới, luật sư Mario Maza, một người tự nhận là CĐV của Barcelona đã lên tiếng đả kích Messi. “Tôi không muốn so sánh Messi với ông trùm mafia nhưng có thể xem cậu ta như Bố già của tổ chức tội phạm.”

Tuyển Ukraine được ‘bơm doping’ trước thềm EURO: May mắn được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp cùng vòng 1 cực “khủng”, Inessa Chimato được xem là “hàng hot” trên các tạp chí dành cho phái mạnh như Zoo, Playboy… Điều đặc biệt, mỹ nhân 30 tuổi còn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của ĐT Ukraine. Inessa Chimato sinh ra và lớn lên ở Ukraine, nên không có gì lạ khi cô gửi gắm tình yêu của mình cho ĐTQG nước này. Rất có thể, chân dài sinh năm 1985 sẽ theo chân thầy trò HLV Mikhaylo Fomenko sang Pháp cổ vũ tại VCK EURO 2016 diễn ra từ ngày 10.6 (giờ địa phương).

Công Phượng và đồng đội ‘xả trại’ trước trận chung kết: Sau trận thắng Hong Kong (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng đã thưởng cho các học trò một buổi sáng xả trại để đi shopping và bát phố tại Yangon, Myanmar. Các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt thích thú khi tới các trung tâm thương mại tại Yangon. Đặc biệt, Công Phượng cùng 4 cầu thủ HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đã tới thăm Myanmar Plaza - trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Yangon (Myanmar) của tập đoàn HAGL. Tại Myanmar có rất nhiều người Việt Nam làm việc và sinh sống. Tất cả cũng đã nhận ra các tuyển thủ Việt Nam nên xin được chụp ảnh lưu niệm.

Thái Sơn | 16:17 04/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục