Điểm tin hậu trường 29/01:Công Phượng vẫn chưa thoát khỏi ải mỹ nhân

15:23 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - The Rock đăng ảnh "tức giận" đòi áo số 7 của Cristiano Ronaldo, bạn gái Pique thuê cả một tầng bệnh viện để sinh con, Công Phượng vẫn chưa thoát khỏi ải mỹ nhân, lộ bằng chứng Messi rửa tiền... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 29/01.

The Rock đăng ảnh "tức giận" đòi áo số 7 của Cristiano Ronaldo

Nam diễn viên Dwayne Johnson (biệt danh The Rock) bị cho là vừa gửi lời "tuyên chiến" đến Cris Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha chia tay cô bạn gái Irina Shayk.

Mới nhất, Dwayne Johnson mặc một chiếc áo có in số 7 lên võ đài WWE Royal Rumble (giải đấu võ tự do của Mỹ) kèm dòng chữ “nhà vô địch của mọi người”. Lập tức, báo giới đồn đoán rằng Dwayne Johnson muốn thách thức Ronaldo, khẳng định mình mới là Số 7 đích thực chứ không phải tiền vệ Real Madrid.

Tuy nhiên theo một luồng thông tin khác, có vẻ như chuyện Dwayne Johnson mặc áo số 7 lại chẳng liên quan gì tới Ronaldo. Cụ thể, tuần vừa rồi nam diễn viên cơ bắp đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình mang tên Roots of Fight với số 7 là chủ đạo.

Bạn gái Pique thuê cả một tầng bệnh viện để sinh con

Giới truyền thông loan tin nữ ca sĩ Shakira, bạn gái hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã chơi sang để chuẩn bị 'vượt cạn'.

Được biết, Shakira đã bao trọn gói một tầng ở bệnh viện Quiron Teknon tại Barcelona (Tây Ban Nha) để sinh con. Động thái này hòng đảm bảo sự riêng tư cho nàng WAGs cũng như tránh sự dòm ngó của báo chí. Trong khi đó, báo El Mundo Deportivo cho biết Gerard Pique và Shakira đã đặt 3 phòng VIP ở bệnh viện từ trước đó nhiều tuần.

Ngoài ra, tờ báo Tây Ban Nha còn cho biết bệnh viện Quiron Teknon là nơi Shakira hạ sinh bé Milan, con trai đầu lòng với Gerard Pique. Cạnh đó, ê-kíp bác sĩ phụ trách ca sinh con cho Shakira là những người từng giúp nữ ca sĩ người Colombia “vượt cạn” lần đầu tiên. Khi đó, Shakira sinh em bé bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại không để lại sẹo.

Công Phượng vẫn chưa thoát khỏi ải mỹ nhân

Fanpage của Công Phượng mới đây vừa đăng tải bức ảnh cầu thủ này chụp ảnh cạnh một thiếu nữ giấu mặt gây sự tò mò rất lớn với các fan, cư dân mạng. Bức ảnh được lan truyền nhanh chóng với gần 20 nghìn lượt thích, kèm theo vô số bình luận, đồn đoán về hai nhân vật trong ảnh.

Theo tìm hiểu, cô gái giấu mặt chụp ảnh bên Công Phượng tên thật là Phan Ngọc Hân, sinh năm 1997 và hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Lê Lợi, TP Pleiku, Gia Lai. Bức ảnh đăng trên fanpage Công Phượng là hình Ngọc Hân chụp với Công Phượng tại Học viện HAGL. Ngoài ra cô bạn đáng yêu này còn có nhiều bức ảnh khác chụp lúc đang mặc áo đấu của HAGL để cổ vũ cho CLB này.

Yêu thích Công Phượng giống như nhiều cô gái khác nhưng Ngọc Hân may mắn hơn một số người là đã được đứng bên cạnh, gần gũi và chụp ảnh chung với Công Phượng. Tiếp xúc qua với Công Phượng, Ngọc Hân chia sẻ rằng cô thấy Công Phượng là người trầm tính, lạnh lùng nhưng không đến mức quá khó gần hoặc tạo sự khó chịu khi tiếp xúc.

Lộ bằng chứng Messi rửa tiền

Ngược lại với tuyên bố của Lionel Messi, doanh nhân Guillermo Marin vừa thừa nhận ông chuyển khoảng 50.000 USD tới tài khoản của Messi ở các thiên đường thuế Curacao và Hong Kong (Trung Quốc) sau mỗi trận đấu từ thiện.

Nhiều người tin rằng Messi đã bắt tay với trùm ma túy Colombia, Andres Barco thực hiện phi vụ rửa tiền và trốn thuế này. Ban đầu, Messi từ chối nhận được tiền từ các trận đấu từ thiện, từ chối quan hệ kinh doanh với Guillermo Marin và khẳng định Marin chỉ là bạn của cha đẻ anh, ông Jorge Messi, là người đứng ra tài trợ cho các trận đấu. Nhưng trước hàng loạt bằng chứng của UCO, tiền đạo Barcelona buộc phải thừa nhận Qũy từ thiện của anh đã nhận được những đồng tiền không rõ nguồn gốc.

Tại quê nhà Argentina, Messi cũng bị nghi ngờ hợp tác rửa tiền với doanh nhân Enrique Blaksley. Trong khi đó, cáo buộc trốn hơn 4 triệu euro tiền thuế bản quyền hình ảnh từ năm 2007 - 2009 vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Tòa án Gava đã bác bỏ đơn kháng cáo của bố con Messi, buộc tiền đạo Barcelona phải hầu tòa trong thời gian tới.

M.U ép người hâm mộ mua vé xem… Cambridge

Trận đấu với Cambridge tại Old Trafford là trận đấu phát sinh của Man Utd khi họ không thể đánh bại đối thủ trong lượt đấu đầu tiên. Tuy vậy, những người hâm mộ đã có vé cả mùa sẽ không được phép xem trận đấu này “miễn phí”. Để vào sân, họ sẽ phải trả thêm 50 bảng Anh, nếu không, vé của họ sẽ bị “đình chỉ” ở trận Man Utd tiếp Sunderland tại Premier League.

Man Utd khẳng định họ không làm điều này “quá đáng”, bởi trước khi mua vé cả mùa, người hâm mộ đã được nói rõ về các vấn đề phát sinh trong mùa giải. Điều này có nghĩa những người có vé cả mùa buộc phải mua vé bổ sung khi Man Utd có thêm các trận đấu ở các cúp nội địa. Đầu tuần này, Man Utd đã gửi email cảnh báo cho người hâm mộ của họ.

Tuy vậy, vẫn có không ít cổ động viên tỏ ra bất mãn với “chính sách” của Man Utd. Một người hâm mộ Quỷ đỏ chia sẻ trên Daily Mail rằng anh đang có kế hoạch tẩy chay cả 2 trận đấu với Cambridge và Sunderland.

Hổ báo, thủ môn Everton bị đồng đội đánh nhập viện

Theo Liverpool Echo thu thập được từ cảnh sát vùng Merseyside thì nạn nhân Ciaran O'Loughlin, thủ môn 17 tuổi của Everton đã bị đánh nhập viện sau khi cãi cọ với một đồng đội trong buổi tập vào thứ Hai vừa qua ở trung tâm Finch Farm.

Một nguồn tin rò rỉ từ Everton cho hay ẩu đả xảy ra khi Ciaran O'Loughlin va chạm với 1 đồng đội hơn mình 1 tuổi nhưng không thèm xin lỗi.

Hậu quả Ciaran O'Loughlin, cầu thủ được coi là tương lai của Everton thay Tim Howard đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bị thương nặng ở cổ. Hiện tại thủ thành trẻ này vẫn đang được chăm sóc trong bệnh viện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục