Điểm tin hậu trường 27/11: Ronaldo nhàm chán “tình 1 đêm”; Fan Liver khóc hết nước mắt vì Coutinho

15:45 Chủ nhật 27/11/2016

Maradona “huyên thuyên” bên bồ trẻ; Figo bị trộm “ghé thăm” biệt thự; Áo đấu Real trôi mất… logo nhà tài trợ;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/11.

Ronaldo tính chuyện “yên bề gia thất”: Ít ngày qua, hình ảnh Cristiano Ronaldo ôm hôn một cô gái lạ mặt ở giữa chốn công cộng khiến dư luận xôn xao. Sau khi tìm hiểu thì được biết, cô gái lạ mắt đó chính là Georgina Rodriguez - một vũ công, lớn lên ở thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Tưởng như đây lại là một một mối tình chớp nhoáng nữa của siêu sao người Bồ Đào Nha thì hành động mới nhất của CR7 cho thấy điều ngược lại. Rất bất ngờ, Ronaldo đã dắt cô nàng về ra mắt mẹ đẻ, bà Dolores Aveiro cùng gia đình ở quê nhà. Theo đó, tại Lisbon, Georgina Rodriguez và bà Dolores Aveiro đã có buổi gặp mặt rất thân mật. Cả 2 vui vẻ trò chuyện và tỏ ra khá hợp nhau. Chưa dừng lại ở đó, đích thân bà Dolores Aveiro đã đăng tải bức ảnh bà đang vui vẻ cùng một số CĐV và Georgina Rodriguez.

diem-tin-hau-truong-1

 

Maradona “huyên thuyên” bên bồ trẻ: Diego Maradona và người tình trẻ Rocio Oliva đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc khi đi xem lượt trận chung kết Davis Cup mới đây. Chuyền tình của Maradona và Oliva từng làm chao đảo truyền thông Argentina, khi khoảng cách tuổi tác giữa 2 người lên tới... 30 tuổi. Để giữ lửa cho cuộc tình với Oliva, cách đây vài thắng Maradona còn bỏ ra cả núi tiền đi phẫu thuật lại gương mặt để trông trẻ hơn. Hồi tháng trước, cả 2 cũng đã có một chuyến đi nghỉ đầy lãng mạn tài thành Phố Rome.

diem-tin-hau-truong-2

 

Kiatisak selfie cùng BHL Thái Lan: Sau khi đánh bại chủ nhà Philippines 1-0 để hoàn tất cú hat-trick chiến thắng ở bảng A, HLV Kiatisuk tỏ ra rất vui vẻ. Ông liên tục chụp ảnh selfie ở sân bay Ninoy Aquino của Philippines. Những bức ảnh của Kiatisuk đăng tải lên trang instagram đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng của các CĐV Thái Lan. Với thành tích vô cùng ấn tượng khi toàn thắng ở bảng "tử thần", Thái Lan tiếp tục thể hiện cái uy của nhà vô địch ở AFF Suzuki Cup 2016.

diem-tin-hau-truong-3

 

Figo bị trộm “ghé thăm” biệt thự: Biệt thự của Luis Figo tại quận Hortaleza ở Madrid đã bị bẻ khóa lấy đi nhiều tài sản có trị giá trong thời gian cả gia đình Figo ra ngoài đi chơi. Số của cải mà Figo vừa bị mất ước tính đáng giá tới 500.000 euro. Figo là người mê đồng hồ. Anh đã bắt tay hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như IWC, TAG Heuer và sưu tập nhiều đồng hồ “khủng”. Bọn trộm thật là “có con mắt nhìn người”.

diem-tin-hau-truong-4

 

Fan Liverpool khóc hết nước mắt vì Coutinho: Trong trận đấu giữa Sunderland và Liverpool vừa kết thúc, Philippe Coutinho tỏ ra vô cùng đau đớn sau một tình huống va chạm ở phút thứ 32 và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Brazil buộc phải rời sân trên cáng và người vào thay anh là Divock Origi. May mắn thay, ‘người đóng thế’ Origi đã vớt vát chút ‘ánh sáng’ cho CĐV của Quỷ đỏ vùng Merseyside với bàn thắng quyết định chiến thắng cho Liverpool ở phút thứ 75. Coutinho đang thi đấu rất hay trong màu áo The Kop và là một trong số ít những cầu thủ trẻ đáng xem nhất giải Ngoại hạng. Do vậy, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là tổn thất nặng nề với đoàn quân của Jurgen Klopp. Các cổ động viên của đội bóng cũng đã nhìn ra điều này khi chứng kiến ngôi sao 24 tuổi đau đớn rời sân.

diem-tin-hau-truong-5

Xin đừng chấn thương nghiêm trọng Coutinho. Ảnh chụp màn hình

diem-tin-hau-truong-6

Coutinho chấn thương. Mane thi đấu ở cup Châu Phi. Ings ngồi ngoài đến hết mùa giải. Sturridge như thường lệ. Ảnh chụp màn hình.

Rooney vượt bão scandal: Các quan chức Liên đoàn bóng đá Anh đã tiến hành điều tra và khẳng định, Wayne Rooney không hề bước chân vào buổi tiệc cưới ồn ào trong quãng thời gian tập trung cùng ĐT Anh. Điều đó đồng nghĩa, tiền đạo của MU sẽ không phải chịu bất kỳ hình thức kỷ luật hay bị tước băng thủ quân như báo chí đồn thổi, sau vụ scandal ở khách sạn Grove cách đây hai tuần. FA cũng khẳng định, những hình ảnh mà Rooney chụp cùng quan khách dự đám cưới là ở bên ngoài sảnh khách sạn, chứ bản thân cầu thủ 31 tuổi này chưa bước chân vào buổi tiệc.

diem-tin-hau-truong-7

 

Áo đấu Real trôi mất… logo nhà tài trợ: Ở trận Real thắng Sporting Gijon vừa qua, rất nhiều cổ động viên tự hỏi vì sao chỉ thấy logo và tên nhà tài trợ in mờ trên áo đấu Real. Đến khi cơn mưa nặng hạt đổ xuống, càng ngạc nhiên hơn khi mặt trước của tất cả áo đấu đều trắng trơn. Nguyên nhân bởi áo đấu của Real chỉ in mờ logo và nhà tài trợ trên mặt trước bằng chất liệu dễ trôi. Trận thắng Gijon, Real chính thức ra mắt bộ áo làm từ nhựa vỏ chai thu thập trên các bãi biển Ấn Độ Dương. Bayern Munich tiên phong mặc áo làm từ chất liệu đặc biệt này từ đầu tháng và bây giờ đến Real Madrid theo gót.

diem-tin-hau-truong-8

 

ĐT Việt Nam “tách đôi” về TPHCM: Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay về Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu trên sân khách của Indonesia (3/12) với điều kiện thời tiết nắng nóng. Bởi vậy, HLV Hữu Thắng quyết định thay đổi kế hoạch, đưa đội về tập luyện ở TP.HCM để tránh cái rét của mùa đông Hà Nội. Tuy nhiên, sự thay đổi đột ngột này khiến đội tuyển gặp một chút trục trặc. Vé máy bay từ Yangon (Myanmar) về lại TP.HCM không còn đủ chỗ cho gần 40 thành viên cầu thủ và ban huấn luyện. Bởi vậy, đội tuyển buộc phải chia làm 2 nhóm để di chuyển về Việt Nam.

diem-tin-hau-truong-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:00 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục