Điểm tin hậu trường 26/04: Hòa Minzy âm thầm "tiếp lửa" cho Công Phượng?

14:32 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hòa Minzy âm thầm "tiếp lửa" cho Công Phượng?, Jordi Alba khoe bạn gái sinh viên, Navas mời Ronaldo cùng dàn sao Real dự... đám cưới lại,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 26/04.

Hòa Minzy âm thầm "tiếp sức" cho Công Phượng? Mặc dù HAGL thất bại, Công Phượng đã có một trận đấu khá ấn tượng. Anh chơi đồng đội, thường xuyên có những đường tỉa bóng ra biên tốt. Tiền đạo xứ Nghệ đã góp công vào cả 3 bàn thắng của HAGL.

Sau trận đấu, Hòa Minzy, nữ ca sĩ được cho là có quan hệ thân thiết với Phượng, đã đăng một dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân. Trước đây, Hòa Minzy thường xuyên xuất hiện trên sân để cổ vũ Công Phượng và đồng đội. Tuy nhiên sau khi một vài tấm ảnh riêng tư bị đăng tải, nữ ca sĩ trẻ chọn cách bày tỏ sự ủng hộ kín đáo hơn.

Jordi Alba khoe bạn gái sinh viên. Dù là một tên tuổi, song Jordi Alba lại khá kín tiếng về cuộc sống hậu trường. Năm ngoái, có tin đồn hậu vệ người Tây Ban Nha hẹn hò với nữ diễn viên gợi cảm Hiba Habouk. Tuy nhiên, cả hai khi đó phủ nhận chuyện quen nhau và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là những người bạn. Dù vậy, có tin đồn Hiba Habouk lén phén với Sergio Ramos nên Jordi Alba "nghỉ chơi" cô nàng.

Rồi mới đây, Jordi Alba đã khoe bạn gái mới và "thật" của mình. Không mất quá lâu đề tìm ra danh tính cô nàng. Theo trang Vanitatis, đó là nữ sinh viên Romarey Ventura, vốn đang theo học ngành du lịch ở Seville. Ngoài giờ học, nàng WAGs còn làm người mẫu và bày tỏ mong muốn lấn sân sang lĩnh vực thời trang trong tương lai.

Navas mời Ronaldo cùng dàn sao Real dự... đám cưới lại. Keylor Navas và Andrea Salas yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định làm một lễ cưới bí mật và riêng tư đúng ngày lễ Giáng sinh 2009. Tháng 4 năm ngoái, thủ môn người Costa Rica cùng vợ chào đón đứa con trai đầu lòng, bé Mateo, bên cạnh cô chị Daniela, con gái từ mối quan hệ trước của Andrea.

Trong lúc ai cũng nghĩ, Keylor Navas đã yên bề mọi chuyện thì anh bất ngờ thông báo sẽ tổ chức đám cưới lại vào mùa hè này. Những Cristiano Ronaldo, James Rodriguez,... cùng các đồng đội, bạn bè khác đều đã được mời tham dự.

Shakira: 'Tình yêu thương không bao giờ là đủ'. Lần thứ hai làm mẹ, Shakira vẫn giữ nguyên cảm xúc đặc biệt, sự hào hứng và phấn khích khi chăm sóc thiên thần nhỏ mới sinh. Bà mẹ xinh đẹp tâm sự: "Gerard và tôi yêu nhau chân thành và đều tin rằng tình thương yêu không có giới hạn. Từ khi làm mẹ, tôi nhận ra một khía cạnh khác của tình yêu. Sợi dây tình cảm giữa mẹ và các con tạo thành một sự gắn kết, niềm hạnh phúc tràn đầy mà không có gì có thể thay thế".

Ashley Young: "100% tôi không ăn phân chim". Tiền vệ người Anh của Man United, Ashley Young vừa đăng đàn bác bỏ hình ảnh và thông tin cho rằng anh ăn phân chim ở trận đấu với Swansea hồi đầu mùa này.

"Tôi có thể cam đoan 100% rằng đó không phải là phân chim và tôi không hề ăn phân chim", Young mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp trên BT Sport khi đề cập đến tai nạn của anh trước Swansea. "Tôi rất muốn biết danh tính người đã đăng clip này và mục đích của họ là gì, tại sao họ lại làm như thế", tiền vệ M.U nói tiếp với vẻ khó chịu. "Tôi đã xem đi xem lại hàng trăm lần clip này và khẳng định đó không phải là phân chim".

Chicharito và Barcelona khiến người mẫu Playboy khó xử. Đó là trận đấu Chicharito sắm vai người hùng khi ghi bàn quyết định giúp Real giành vé vào bán kết. Chứng kiến màn trình diễn đó, Olinda Castaneda hết lời khen ngợi chân sút này khi chia sẻ trên Twitter: "Những nỗ lực đã được tưởng thưởng. Anh ấy tới Real Madrid với vai trò dự bị, nhưng lại toả sáng khi được trao cơ hội. Hoan hô Javier Hernandez".

Dù vậy, Olinda lại đang khó xử vì cựu tiền đạo M.U. Số là cô nàng rất mê Barcelona, trong khi Chicharito lại thi đấu cho Real Madrid, kình địch đội bóng xứ Catalan. Tại La Liga, hai đội đang so kè quyết liệt để giành chức vô địch. Ngoài ra, Barcelona và Real còn có khả năng vào chung kết Champions League, nếu hạ được Bayern và Juventus.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục