Điểm tin hậu trường 19/12: Lái xe không giấy phép, Marco Reus bị phạt hơn nửa triệu euro

14:59 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lái xe không giấy phép, Marco Reus bị phạt hơn nửa triệu euro, Bị Roy Keane đập cửa dọa đánh, Cleverley sợ hú vía, Mẫu Playboy gửi ảnh nóng 'đá đểu' sao Fiorentina,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 19/12.

Bị Roy Keane đập cửa dọa đánh, Cleverley sợ hú vía. Tiền vệ Man Utd hiện khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn, Tom Cleverley và gia đình đã trải qua một phen hú vía khi bị huyền thoại Quỷ đỏ là Roy Keane đập cửa dọa nạt.

Mọi chuyện xuất phát từ những phát ngôn "thiếu suy nghĩ" mới đây của Tom Cleverley. Chẳng là hồi đầu tuần Cleverley khẳng định như đinh đóng cột rằng Roy Keane phải rời Aston Villa sau khi bị các cầu thủ đội bóng này chửi bới, phản đối kịch liệt… Trong khi cả Roy Keane và Aston Villa đều cho hay cựu tiền vệ M.U từ chức trợ lý đội chủ sân Villa Park vì muốn tập trung cho trọng trách tương tự ở ĐT CH Ireland.

Mẫu Playboy gửi ảnh nóng 'đá đểu' sao Fiorentina. Chân dài rực lửa thường xuyên chụp ảnh cho tạp chí Playboy ở Peru vừa tung loạt ảnh lịch đi kèm chú thích "chưa photoshop" trên trang cá nhân. Tilsa còn gửi cả ảnh cho tình cũ Juan Vargas. Một người bạn của người đẹp tiết lộ, cô nàng muốn nhắn nhủ tới chàng tiền vệ đa tình rằng vẻ đẹp không chỉ ở gương mặt.

Theo tạp chí NewYorld Daily News, khi còn hẹn hò, Tilsa thường xuyên phàn nàn rằng Vargas chỉ mê mải với đường cong bốc lửa của cô, không màng tới vẻ đẹp trí tuệ hay sự hóm hỉnh của người đẹp. Nhiều fan bình luận, chân dài 32 tuổi muốn chứng minh rằng mình đẹp toàn diện chứ không chỉ có nhan sắc nhưng những bức ảnh ở đủ tư thế khiêu khích của cô nàng chẳng nói lên được điều gì. Cũng có một vài ý kiến tiếc cho Vargas vì để tuột mất một bóng hồng quyến rũ như Tilsa.

Thua cuộc, sao Real điên người đập nát tay PS4. Isco và Carvajal vốn là những người bạn rất thân ngoài đời và thường xuyên chơi điện tử cùng nhau. Trò chơi yêu thích nhất của họ là đá FIFA trên đầu PS4. Đây là trò chơi có tính ăn thua tương đối cao và người thua cuộc rất dễ mất bình tĩnh dẫn đến chửi bới, đập phá linh tinh.

Hôm qua, Isco bất ngờ lên Twitter “tố cáo” Carvajal phá hoại tay cầm PS4 sau khi thua cuộc ở Ma-rốc. Tiền vệ này đăng bức ảnh tay cầm vỡ tan một nửa làm bằng chứng cùng lời trêu chọc: “Đây là những gì sẽ xảy ra khi @DaniCarvajal92 thua cuộc trên PS ;) ;)”.

Shakira tươi như hoa xuống phố cùng Pique và con trai. Nữ ca sĩ xinh đẹp và người tình kém 10 tuổi tung tăng đi mua sắm ở Barcelona hôm đầu tuần. Bụng bầu tháng cuối, Shakira trông vẫn gọn gàng, nhanh nhẹn, gương mặt gần như không có nhiều thay đổi. Cặp đôi đi mua đồ trước khi cùng nhau đi đón bé Milan ở trường mầm non.

‘Nữ hoàng ném lao’ ủng hộ Messi giành Quả Bóng Vàng. VĐV xinh đẹp người Paraguay - Leryn Franco vừa lên tiếng ủng hộ siêu sao Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2014.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với trang web FIFA.com, Leryn Franco đã lên tiếng ủng hộ Messi. Nữ VĐV 32 tuổi nói: “Nếu nhìn nhận trên góc độ của một VĐV, thật khó để chọn lựa giữa Messi, Ronaldo và Neuer cho danh hiệu năm nay bởi họ có những điểm nổi bật riêng. Messi và Ronaldo có phong cách thi đấu khác nhau trong khi Neuer là một thủ môn.”

“Đối với tôi, không dễ để lựa chọn giữa Ronaldo và Messi nhưng tôi sẽ ủng hộ Messi vì anh ấy cũng là một người Nam Mỹ. Ném lao là môn thể thao dễ lựa chọn hơn bóng đá nhiều, VĐV đứng đầu là VĐV có thể ném xa nhất, đơn giản là vậy. Trong năm qua, Messi cũng đã phá được rất nhiều kỷ lục và anh ấy xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng.”

Lái xe không giấy phép, Marco Reus bị phạt hơn nửa triệu euro. Nhật báo Bild ở Đức cho biết ngôi sao Marco Reus của Dortmund vừa bị phạt 670.000 USD (tương đương 540.000 euro) sau khi cảnh sát phát hiện cầu thủ này lái xe mà không có giấy phép suốt 3 năm qua.

Theo luật của một số nước châu Âu, trong đó có Đức, tiền phạt dựa trên thu nhập và hoàn cảnh gia đình, điều này giải thích tại sao Marco Reus phải nhận án phạt cao đến như vậy. Được biết, tiền vệ tuyển Đức còn đang độc thân, không có con và lại giàu có nữa, vì vậy án phạt áp dụng cho anh rất cao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục