Điểm tin hậu trường 18/02: Tình mới của Irina không phải The Rock

15:32 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Xuân Trường cover hit của Sơn Tùng M-TP, Nghi vấn Irina cặp kè với… Lewis Hamilton, Sút tung lưới M.U, hậu vệ Preston được thưởng… 1 bảng... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 18/02

Sút tung lưới M.U, hậu vệ Preston được thưởng… 1 bảng

Hậu vệ trái Scott Laird đã được thưởng 1 bảng khi ghi bàn duy nhất cho Preston trong trận thua 1-3 trước Manchester United tại vòng 5 FA Cup vừa qua. Tuy nhiên, đây không phải số tiền thưởng từ CLB, mà là số tiền từ người bà của Scott Laird thưởng cho đứa cháu yêu.

Ferguson tiếp sức cho… Chelsea

Cựu HLV của Man Utd Sir Alex Ferguson đã có buổi gặp gỡ HLV Jose Mourinho trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 giữa Chelsea và PSG trên đất Pháp.

Giới thạo tin cho rằng, đây không chỉ là buổi gặp gỡ đơn thuần mà nhân cơ hội này Sir Alex còn “hiến kế” cho Mourinho trước lần chạm trán Laurent Blanc, vốn là một học trò cũ của ông.

Quang Hải và cái Tết ấm cúng nhất bên mẹ

Chiều 17.2, Hải “gà” đã có một cái tất niên ấm cúng khi cùng đại gia đình gồm mẹ và gia đình các chị gái quây quần bên nhà mới của mẹ. Đó là căn nhà anh vừa kịp xây xong trước Tết để trao tặng mẹ già.

“Đây là lần đầu tiên và năm đầu tiên mẹ được ăn cái Tết ở ngôi nhà mới. Tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi thấy mẹ được như thế, có con cháu quây quần bên nội. Tôi mong sao mẹ sẽ luôn khỏe mạnh sống với các con và các cháu”, anh hạnh phúc chia sẻ.

Người đẹp giữ trái tim của ‘hàng hot’ Harry Kane

Chân sút đang có phong độ cao của Tottenham chung tình với cô bạn gái Kate Goodland hơn ba năm qua. Kate Goodlandb không sở hữu thân hình bốc lửa cùng diện mạo xinh đẹp như nhiều nàng WAGs khác nhưng vẫn trói chặt được trái tim của Kane trong gần 4 năm qua nhờ tính nết dịu dàng, chú đáo.

Nghi vấn Irina cặp kè với… Lewis Hamilton

Lewis Hamilton vừa chia tay cô bạn gái hơn tuổi. Còn với Irina Shayk, chuyện tình giữa cô và Ronaldo coi như đã chấm dứt hẳn. Vậy trong ngày Valentine, 2 người “lính phòng không” này đã làm gì? Thay vì ở trong phòng riêng, than khóc và xem phim Nhật ký tiểu thư Jones như báo giải trí phương Tây châm chọc, cả hai đã diện những bộ cánh đẹp nhất và đến… cạnh nhau.

Cụ thể cả hai đã tới dự buổi Gala mở màn tuần lễ thời trang ở New York. Theo một vài nguồn tin, Irina và Lewis Hamilton đã có đôi phút đứng cạnh nhau và trao đổi vài câu nói ngắn.

Townsend hú hí cùng cô bạn gái “căng đét”

Andros Townsend đã được Tottenham cho nghỉ dưỡng suốt 1 tháng qua. Anh chàng này không bỏ lỡ cơ hội để đi “hú hí” với cô bạn gái siêu quyến rũ Hazel O’Sullivan tại Dubai.

Văn Toàn trổ tài gói bánh chưng tặng Công Phượng

Sáng 29 Tết, Văn Toàn cùng gia đình ở quê nhà tại xã Thạch Khôi (Hải Dương) chuẩn bị gói bánh chưng đón Tết Ất Mùi. Tiền đạo trẻ sinh năm 1996 hào hứng khi được gia đình hướng dẫn cách gói bánh chưng. Mùng 6 Tết, Văn Toàn, Công Phượng sẽ ra Hà Nội hội quân cùng Olympic Việt Nam. Anh có ý định tặng bạn thân Công Phượng chiếc bánh chưng đầu tiên do mình gói.

“Nỗi nhục” của Chelsea trên đất Pháp

Ngày hôm qua, không ít CĐV Chelsea đã sang Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, thay vì thái độ hòa nhã, một nhóm người hâm mộ của đội bóng thành London đã gây loạn. Theo báo giới Pháp, họ đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với người dân địa phương ở nhà ga Richelieu-Drouot.

Cụ thể, khi tàu sắp rời khỏi ga, những CĐV Chelsea đã ngăn cản một người da màu lên tàu. Kèm theo đó là những lời nhục mã. Những người khác thì hô vang: “Bọn tao phân biệt chủng tộc đấy. Đơn giản vì thích nó”.

Gia đình Tuấn Anh mổ lợn chờ con trai về ăn Tết muộn

Trong khi các đồng đội tại HAGL ai nấy đều về sum họp với gia đình thì phải tới ngày mùng 2 âm lịch, tiền vệ Tuấn Anh mới về nhà ăn Tết cùng bố mẹ.

Tuy cậu quý tử về ăn Tết muộn nhưng không khí Tết ở gia đình Tuấn Anh vẫn rất nhộn nhịp. Bố mẹ anh đã quyết định mổ lợn để đãi họ hàng và bạn bè những ngày xuân Ất Mùi. Từ trước đó cả năm, bà Nguyễn Thị Đoan, mẹ Tuấn Anh, đã tự tay chăm vài con lợn và đàn gà mấy chục con để chuẩn bị đón Tết.

Xuân Trường cover hit của Sơn Tùng M-TP

Xuân Trường đã thể hiện ca khúc “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng M-TP, người đệm đàn là một học viên lứa sau của lò HAGL Arsenal JMG.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục