Điểm tin hậu trường 17/01: Cực sốc! Danh hiệu "Chúa Tể bóng đá" vào tay Bendtner

15:51 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cực sốc! Danh hiệu "Chúa Tể bóng đá" vào tay Bendtner, quý tử nhà Mourinho mắng CĐV Chelsea là nỗi "ô nhục", Rooney có thể sẽ thượng đài đấu boxing... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 17/03.

Rooney có thể sẽ thượng đài đấu boxing

Nhà cái Paddy Power vừa treo thưởng 50 nghìn bảng cho một trận tái đấu boxing giữa hai ngôi sao Premier League: Wayne Rooney và Phil Bardsley.

Theo đó, trận boxing có một không hai này sẽ được truyền hình trực tiếp từ chính võ đài ở sân Old Trafford. Đây được cho là động thái ăn theo vụ Rooney bị người bạn Bardsley hạ knock-out ngay tại phòng bếp của mình trong một trận đấm bốc.

Trước đó, hai người đồng đội cũ này đã tổ chức một trận quyền anh tại nhà riêng của Rooney. Một nhân chứng kể lại rằng: Rooney đã bị Bardsley cho đo ván bằng một cú đấm móc hiểm hóc. Rooney thậm chí đã không thể cử động và nằm im trong hơn 1 phút.

Quý tử nhà Mourinho mắng CĐV Chelsea là nỗi "ô nhục"

Con trai 15 tuổi của Jose Mourinho đã gọi một nhóm người hâm mộ Chelsea là “sự vô dụng” và “tồi tệ nhất” mà cậu từng thấy sau khi chứng kiến họ la ó Cesc Fabregas ở Stamford Bridge.

Nhiều người tin rằng sự kém cỏi của tiền vệ này là một trong những lý do lớn nhất khiến Chelsea bị PSG loại khỏi Champions League, chính vì thế, anh trở thành mục tiêu chỉ trích của họ. Điều này khiến Jose Mario cực kỳ bức xúc và lên mạng xã hội… chửi lại fan Chelsea.

Jose Mario viết: “Tại sao mọi người lại căm ghét và đổ hết mọi lỗi lầm cho Fabregas? Đó là màn trình diễn của cả đội bóng. Fabregas có thể thi đấu không đúng với kỳ vọng nhưng ít nhất, anh ấy đã rất cố gắng. Tôi đã thấy rất nhiều người hâm mộ Chelsea xấu tính, nhưng hôm chủ nhật là những người tồi nhất tôi từng thấy. Những người hâm mộ đó thực sự là một sự ô nhục của chúng tôi.”

Người nhà C.Ronaldo coi “Irina Shayk như thể đã... chết”

Ngày hôm qua, chị gái của tiền đạo này, Elma đã tuyên bố đoạn tuyệt mối quan hệ với Irina và coi cô như thể đã... chết.

Trước báo giới, cô nói: “Chúng tôi coi cô ta như thể đã chết rồi. Cuộc chia tay này giống như bất kỳ cặp đôi nào. Tất cả đã tan vỡ. Chúng ta cần phải vượt qua và hướng về tương lai. C.Ronaldo vẫn ổn dù không có phụ nữ bên cạnh. Nó luôn rất hạnh phúc”.

Hiện tại, Elma đang là người điều hành quản lý hãng thời trang mang thương hiệu C.Ronaldo ở Madeira. Trước tới nay, Elma cũng như gia đình của CR7 không có thiện cảm tốt với Irina Shayk.

HLV Wenger được Monaco tặng quà

Trong dịp tái ngộ đội bóng cũ, HLV Wenger vừa được ban lãnh đạo Monaco tiếp đón nồng nhiệt. Chiến lược gia người Pháp được tặng một khung ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của ông thời còn dẫn dắt Monaco cùng những bài báo ca ngợi ông. Trên ảnh còn có in dòng chữ "Chào mừng về nhà, ngài Wenger".

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Stade Louis II của Monaco ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal bất ngờ để thua Monaco với tỷ số 1-3. Nếu giành quyền vào tứ kết, Pháo thủ phải thắng với cách biệt ít nhất ba bàn hoặc hai bàn nếu chọc thủng lưới Monaco từ 4 lần trở lên.

Tuyển thủ Anh bị nghi hiếp dâm mang hoạ đến cho Sunderland

Hôm 16.3 (giờ địa phương), cảnh sát Great Manchester đã tiến hành đột nhập phòng thay đồ của sân Ánh Sáng cũng như khu tập luyện của CLB Sunderland để tiến hành điều tra với hy vọng tìm thêm manh mối để kết tội Johnson.

Tại đây, cảnh sát Great Manchester đã tiến hành thẩm vấn từng thành viên của CLB. Bên cạnh đó, họ còn cảnh báo sẽ trừng phạt bất cứ người nào tiết lộ thông tin về buổi thẩm vấn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Twitter.

Một nhân viên của CLB Sunderland chia sẻ trên tờ Daily Mail (Anh): “Cảnh sát đã tiến hành đột kích phòng thay đồ của sân The Light. Vụ việc này đã khiến không ít người bị sốc."

Salomon Kalou gặp vạ vì nghịch ở Bức tường Berlin

Hành vi bị quy kết là phá hoại di tích lịch sử của Kalou diễn ra khi anh được đài truyền hình Berlin quay phim là một phần tư liệu sau trận Hertha hòa Schalke 2-2 hôm thứ bảy tuần trước 14/3.

Trong đoạn phim được quay ngay bên cạnh Bức tường Berlin, cựu tiền đạo Chelsea cầm búa, đục và làm điệu bộ như đang chăm chú đục vỡ một mảng tường. Dụng ý của đạo diễn với đoạn phim này là thể hiện sự tập trung quyết tâm của Kalou xuyên thủng bức tường phòng ngự Schalke.

"Tôi gần như té ngữa khi xem đoạn phim", Kani Alavi, Giám đốc Eastside Gallery, bảo tàng nơi xảy ra vụ việc, nói trên tờ Berliner Kurier. "Một ngôi sao có thu nhập tốt đang cố gắng làm tăng giá trị thương mại của anh ta bằng cách xâm hại một biểu tượng quốc gia. Hành vi đó không hề có một chút tôn trọng và được sự hậu thuẫn của nhà đài. Không phải cứ thấy vắng bóng nhân viên an ninh tuần tra trong bảo tàng là những kẻ xâm hại sẽ không bị bắt".

Salomon Kalou khoác áo Chelsea giai đoạn 2006-2012, đá 251 trận, ghi 60 bàn và có 40 đường kiến tạo thành bàn trên mọi giải đấu. Anh sau đó sang Pháp khoác áo Lille hai mùa giải, trước khi sang Đức đầu quân cho Hertha Berlin hồi tháng 8/2014.

Cực sốc! Danh hiệu "Chúa Tể bóng đá" vào tay Bendtner

Với những màn trình diễn nghèo nàn ở cấp CLB và đặc biệt với phát biểu “nổ tung trời đất”: “Tôi đủ khả năng tỏa sáng ở Barcelona và Real Madrid!”, Nicklas Bendtner đã tiếp bước các đàn anh như Heskey, Chamakh hay Fred để trở thành Chúa Tể mới của thế giới bóng đá.

Theo đó, khu bảo tồn Glencoe Wood ở quê hương Đan Mạch đã quyết định dành tặng Bendtner khoảng diện tích đất 0.1m2 để chính thức biến ngài trở thành một vị chúa tể thực sự. Thậm chí, fan hâm mộ còn viết hẳn một thông cáo với dấu má chứng thực đầy đủ để hợp thức hóa sự kiện “phong tước” này.

Lord Bendtner cũng đã biết được thông tin này thông qua người đại diện Elisa Lykke. Thay mặt thân chủ, Lykke phát biểu: “Nicklas nghĩ đây là một chiêu trò hài hước nhưng đồng thời cũng rất trân trọng tình cảm của NHM dành cho ngài. Chúng tôi rất vui vẻ chấp nhận thông cáo này và cảm thấy rất vinh dự khi góp một phần bảo vệ một khu bảo tồn thiên nhiên.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục