Điểm tin hậu trường 1/7: Neymar đưa gái vào khách sạn; Ly kỳ chuyện tình Khánh Ly - Hồng Quân

16:41 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Neymar đưa con gái cựu HLV Brazil vào khách sạn, Khánh Ly kể kỷ niệm vui khi yêu Hồng Quân, Sàm sỡ gái đẹp, Ashley Cole bị tát… lệch mồm,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 1/7.

Bạn trai đi gặp bồ cũ, Irina vẫn vô tư chụp ảnh selfie

Tối 29/6 vừa qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp Bradley Cooper hẹn hò với người yêu cũ Suki Waterhouse ở lễ hội Glastonbury (Anh) trong khi Irina Shayk đang nghỉ ngơi cùng cô bạn thân ở Paris (Pháp). Trong khi đó, siêu mẫu nước Nga có lẽ vẫn chưa hề hay biết nên vẫn vô tư chụp ảnh selfie cùng cô bạn thân ở Paris.

Cựu cầu thủ Fulham tình tứ với ca sỹ Nicole Scherzinger

Tiền vệ Pajtim Kasami vừa công khai mối tình với bạn gái cũ của nhà vô địch F1 Lewis Hamilton. Kasami và Scherzinger âu yếm nhau trong chuyến đi nghỉ tại Mykonos, Hy Lạp, hôm 29/6, kỷ niệm sinh nhật thứ 37 của nữ ca sĩ. Scherzinger mới chia tay nhà vô địch F1 thế giới Lewis Hamilton hồi tháng 2 năm nay.

Becks xăm hình ngộ nghĩnh để chiều con gái cưng

Trên trang cá nhân hôm qua, Vic khiến các fan rất thích thú với ảnh chụp hình xăm dễ xóa in nhân vật Minion trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me cùng lời chú thích thể hiện sự hân hoan: “Harper vừa thêm vào bộ sưu tập hình xăm của bố. Ngày thứ ba hạnh phúc trong nắng.”

Khánh Ly kể kỷ niệm vui khi yêu Hồng Quân

Trong những lần gặp gỡ đầu tiên cách đây ba tháng, Khánh Ly tiết lộ cô ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao của tiền đạo Việt kiều CH Czech. Tuy nhiên, khi đó cô cũng có lúc nghi ngờ giới tính của Hồng Quân.

Sau thời gian quen nhau, có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với các cầu thủ khác cũng có hành động tương tự, Khánh Ly mới dần hiểu và “yên tâm hơn vì cầu thủ chắc tay thường như thế để tránh tiếp xúc với bóng.” Tình yêu của cả hai đến từ “ông mai” là cầu thủ Xuân Tú trong đội Than Quảng Ninh – người chơi rất thân với cả hai.

Sàm sỡ gái đẹp, Ashley Cole bị tát… lệch mồm

Carla Howe vừa khiến các trang tin bên lề xôn xao khi tuyên bố cô đã tặng cho Ashley Cole ba phát tát vì can tội sàm sỡ. Chuyện xảy ra ở hộp đêm Tramp ở London. Carla trong lúc vội vàng rời phòng vip đã trông thấy Cole áp sát từ phía sau và chuẩn bị giở trò đen tối.

Neymar đưa con gái cựu HLV Brazil vào khách sạn

Truyền thông râm ran tin đồn tiền đạo Neymar vừa đốn tim người đẹp tóc vàng Carol Portaluppi, con gái cựu danh thủ Renato Gaucho của Brazil. Đáng nói, Neymar đã đưa người đẹp vào khách sạn Windsor ở Rio de Janeiro và trải qua bảy tiếng “điên cuồng”. Theo đó, chỉ có Chúa mới biết cặp đôi này đã làm gì suốt thời gian ở cạnh nhau trong khách sạn. Chuyện xảy ra vào tối thứ bảy vừa qua.

Sao Man United đưa bạn gái cực xinh “lên đỉnh” tận Peru

Chris Smalling hiện đang cùng bạn gái người mẫu, Sam Cooke tận hưởng kỳ nghỉ mát ở Peru trước khi quay lại Anh, tập trung cùng đồng đội chuẩn bị cho tour du đấu Hè.

Theo đó, cả hai đã quyết định đến vùng Cusco, để leo lên tận đỉnh núi nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, Machu Picchu cao 2.430 trên mặt nước biển.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục