Điểm tin hậu trường 12/11: Bạn gái Neymar khoe ngực trần siêu khủng

15:05 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tình mới Neymar khoe ngực trần, Phạm Văn Quyến có khai sinh tên là Hồ Cao Quyến, Beckham đăng ảnh chụp với Tóc Tiên gây bão mạng... là những tin chính trong điểm hậu trường 12/11.

Tình mới Neymar khoe ngực trần


Soraja Vucelic, người đẹp bị nghi ngờ là bạn gái mới của tiền đạo Neymar, vừa cởi phăng áo tắm để khoe vòng 1 siêu khủng trên tạp chí Interviu. Hiện tại, chân sút khoác áo Barcelona vẫn chưa lên tiếng về việc Soraja Vucelic có phải là bạn gái của mình hay không. Song, việc Neymar thuê máy bay riêng để đưa siêu mẫu người Serbia tới Barcelona vui vẻ cùng mình như nói lên tất cả.

Bông hoa đỏ trên ngực áo cầu thủ ở Anh


Những ngày tháng 11 này, không ít khán giả hâm mộ giải Ngoại hạng Anh đặt câu hỏi khi nhìn thấy những bông hoa đỏ nhụy đen trên ngực áo các cầu thủ, chúng có ý nghĩa gì?

Những bông hoa này là hoa Poppy. Ở Anh, việc trang trọng đeo trên ngực áo của mỗi người trong những ngày này được goi là cách để tưởng nhớ tới những người đã ngã xuống trong Thế chiến thứ I, thứ II và những cuộc xung đột sau này.

Phạm Văn Quyến có khai sinh tên là Hồ Cao Quyến


Quyến có 2 tờ giấy khai sinh với 2 tên gọi khác nhau: Hồ Cao Quyến và Phạm Văn Quyến. Hồ Cao Quyến là lấy tên theo họ cha. Từ khi đi học rồi thi tuyển vào lò đào tạo SLNA, Quyến tên là Hồ Cao Quyến. Với “thằng béo”, cái tên đó là một kỷ niệm, gắn với một bước ngoặt cuộc đời. Nó là “bước rẽ định mệnh”, là chuyện của số phận và cũng chẳng khác nào Công Phượng bây giờ.

Khi bắt đầu bước vào thế giới bóng đá, năm 14 tuổi Quyến đã phải “thay tên đổi họ” để đáp ứng yêu cầu và điều kiện để được đăng ký thi đấu giải thiếu niên nhi đồng năm 1998. Từ Hồ Cao Quyến, Quyến thành Phạm Văn Quyến. Và cũng từ năm đó, cái tên Phạm Văn Quyến bắt đầu được biết đến như một tài năng trẻ khi cậu bé người Hưng Nguyên lọt vào top 10 VĐV tiêu biểu của giải.

Cho đến bây giờ, mỗi khi nhắc lại câu chuyện này, Quyến vẫn cho rằng đó là quyết định đúng đắn. Và anh tự hào, cảm ơn về 2 bản giấy khai sinh của mình. Bởi vì quyết định “thay tên đổi họ”, Quyến mới được thi đấu và mới có cái tên Phạm Văn Quyến như ngày hôm nay.

Ronaldo dọa kiện người đưa ra cáo buộc anh "sỉ nhục" Messi


Mới đây, trên facebook cá nhân, anh đã chia sẻ 1 dòng tâm trạng khá gay gắt với nội dung phủ nhận những cáo buộc liên quan đến người đồng nghiệp bên phía Barca. Ronaldo cũng nói rằng anh sẽ khởi kiện những người liên quan trong vụ "vu khống" này.

"Những thông tin về việc tôi nói xấu Messi là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt. Tôi đã ủy thác cho luật sư của mình khởi kiện những người có liên quan. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp của mình, và Messi đương nhiên cũng không phải là ngoại lệ", Ronaldo chia sẻ trên facebook.

Beckham đăng ảnh chụp với Tóc Tiên gây bão mạng


Trên fanpage Facebook có hơn 50,3 triệu thành viên, Beckham đăng ảnh chụp với Tóc Tiên cách đây ít phút. Kèm theo đó là status với nội dung: “I had the pleasure of meeting Tóc Tiên TiTi last night in Hanoi. I hope to visit Vietnam again soon (Tôi hân hạnh gặp Tóc Tiên TiTi đêm qua tại bữa ăn tối tại Hà Nội. Tôi hy vọng sẽ sớm quay lại Việt Nam”.

Thanh Hằng khoe ảnh "ngoại tình" cùng Beckham và Hồ Ngọc Hà


Trên trang facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà và David Beckham, đi kèm với dòng bình luận hài hước: "2 vợ chồng tớ ngoại tình".


Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng Beckham đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi hỏi thăm về liveshow sắp tới của cô. Ngôi sao người Anh còn khen Hà Hồ xinh đẹp.

Becks ăn đồ ăn vỉa hè và mong muốn đưa các con tới Việt Nam


Trong 2 ngày có mặt tại Việt Nam, David Beckham đã tranh thủ nếm rất nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất này. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của ĐT Anh vẫn tiếc nuối vì chưa thể thưởng thức quán ăn vỉa hè, theo phong cách bình dân.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP Hồ Chí Minh vừa qua, cựu danh thủ điển trai người Anh đã có những chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong khoảng thời gian ngắn ngủi tại Việt Nam. Beckham cho biết, anh rất mong trong tương lai có thể sắp xếp để đưa các con tới thành phố mang tên Bác.

U19 HAGL hoạt động chống nạn bạo hành phụ nữ và trẻ em gái


Nằm trong chiến dịch chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái của Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) Văn phòng Đại diện tại Việt Nam, các tuyển thủ U.19 Việt Nam đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có buổi chụp ảnh thứ 2 tại Hàm Rồng (Gia Lai).

Tiền vệ U19 Việt Nam lần đầu được cụng ly với bố


Buổi sáng trước ngày Xuân Trường lên đường để bước vào tập luyện chuẩn bị cho V-League 2015, gia đình anh nhộn nhịp như chuẩn bị cho đám cưới của chàng tiền vệ mang áo số 6. Mẹ và chị gái Xuân Trường đi chợ từ sớm để chuẩn bị thực phẩm, còn cánh đàn ông dọn dẹp khoảng sân trước nhà để bày biện bàn ghế vì ngoài các thành viên trong gia đình Xuân Trường, ông Lương Bách Chiến còn mời thêm cả họ hàng, bạn bè tới chia tay cậu con trai.

Trong bữa tiệc, lần đầu tiên ông Chiến đã cho phép Xuân Trường đối ẩm cùng mình. Ông chia sẻ: “Làm cha mẹ không ai muốn con trai mình bài bạc, rượu chè. Từ khi Xuân Trường và chị gái cháu còn nhỏ, tôi luôn dạy dỗ các cháu rất nghiêm và sát sao. Nhưng trong ngày vui, tôi cho phép Xuân Trường uống một ly để đáp lại tình cảm của tất cả mọi người, cũng là một cách ghi nhận rằng trong mắt của gia đình, họ hàng và bạn bè, Xuân Trường giờ đã trưởng thành chứ không còn là cậu bé nữa”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục