Điểm tin hậu trường 1/2: Chia tay Cooper, Irina cặp với "phi công"; Vợ Công Vinh gợi cảm với váy ngắn xẻ ngực

15:23 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người mẫu lột đồ đoán đúng 100% tỷ số derby Milan; Vừa chia tay Bradley Cooper, Irina cặp ngay trai trẻ siêu hot; Bà xã Công Vinh diện váy ngắn, ngực xẻ sâu;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 1/2.

CĐV Leicester đột tử vì thất bại của đội nhà. Một CĐV Leicester City đã qua đời vì chứng rối loạn nhịp tim sau khi chứng kiến đội bóng yêu quý bị loại khỏi FA Cup. Được biết CĐV xấu số này là Tom Bedford, năm nay 16 tuổi. Theo truyền thông Anh cho biết thì Tom Bedford được phát hiện đã chết trong phòng ngủ sau khi theo dõi trận đấu giữa Leicester City và Tottenham ở FA Cup hồi 20/01 vừa qua.

Iheanacho bằng 8 Martial cộng lại. Các CĐV Man City mới đây đã đưa ra bằng chứng cho thấy thần đồng Kelechi Iheanacho hoàn toàn ăn đứt tiền đạo Anthony Martial bên phía Man Utd. Cụ thể theo dẫn chứng của CĐV Man City thì Iheanacho (300.000 bảng) chỉ cần mất 613 phút để ghi 8 bàn và thực hiện 6 kiến tạo. Trong khi đó Martial (36 triệu bảng mua đứt + 22 triệu bảng trả thêm) phải mất đến 2320 phút để ghi được 8 bàn, trong khi số pha kiến tạo của cầu thủ người Pháp chỉ là 5.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV Man City còn lấy số áo của Iheanacho và Martial để ra châm chọc. Cụ thể số áo của Iheanacho là 72, trong khi của Martial là 9. Điều này đồng nghĩa 'Iheanacho = 8 x Martial'.

Bị bóng trúng vào người, HLV Peterborough 'bất tỉnh' ngay trên sân. Thật ra đây chỉ là tình huống giả vờ của HLV Graham Westleys nhằm giảm bớt sự căng thẳng trong trận đấu giữa các học trò của ông và các cầu thủ West Brom.

Sau khi quả bóng đang sử dụng trên sân bị hỏng nặng, nó đã được một cầu thủ đá ra sân để thay bóng và tiếp tục trận đấu. Trên đường 'rời sân', quả bóng hư đã vô tình đụng trúng HLV Graham Westleys, và ngay lập tức vị chiến lược gia 47 tuổi này đã có một hành động khiến cả sân phải bật cười. Đó là khi bóng vừa chạm vào người, HLV Graham Westleys đã lập tức lăn ra sân nằm bất động, như thể vừa trúng phải một cú sút rất mạnh từ các cầu thủ.

Tới thăm cậu bé mặc áo rác Messi ở Iraq. Ngày hôm qua, phóng viên của tờ Telegraph đã tìm tới tận nhà để quay thước phim chân thực nhất về cuộc sống của cậu bé. Cái nghèo không thể “đánh gục” nổi sự trong sáng, hồn nhiên và tình yêu bóng đá mãnh liệt của Murtaza Ahmadi.

Ước mơ của cậu bé 5 tuổi này là gặp gỡ thần tượng Messi “bằng xương bằng thịt” ngoài đời. Bản thân Messi cũng hứa sẽ tới thăm và trao quà cho cậu bé sau khi tìm được địa chỉ.

Yaya Toure dọn về ở kế bên nhà Rooney. Theo The Sun, Yaya Toure vừa mới chuyển tới một căn nhà trị giá 4 triệu bảng tại khu vực Prestbury. Điều đáng nói là ngôi nhà mới mà tiền vệ ngôi sao của Man City vừa dọn tới lại nằm ngay sát bên nhà của Wayne Rooney, người đang thi đấu tại Man Utd.

Vừa chia tay Bradley Cooper, Irina cặp ngay trai trẻ siêu hot. Bạn của cô nàng nóng bỏng cho báo chí hay tin Irina Shayk hiện tình trong như đã với nam người mẫu xứ sương mù, Stephen James. Anh chàng sinh năm 1990, kém siêu mẫu Nga 4 tuổi. Hai người thậm chí đã tổ chức sinh nhật cùng nhau, mừng Irina tròn 30 tuổi (6/1) và Stephen biết cách làm thế nào để Irina vui lên.

Người mẫu lột đồ đoán đúng 100% tỷ số derby Milan. Người mẫu Italia, Claudia Romani đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi dự đoán chính xác 100% tỷ số trận derby Milan giữa AC Milan và Inter Milan.

Suarez ghi bàn, người đẹp gợi ý lên giường. Người đẹp Vitto Saravia đã đánh tiếng muốn được lên giường với Luis Suarez, sau khi chứng kiến anh ghi bàn giúp Barca hạ Atletico 2-1. "Đó là một bàn thắng đẳng cấp. Tôi muốn được ở bên cạnh anh ấy," Saravia bình luận về pha ghi bàn đẳng cấp của Suarez.

Siêu mẫu ngực trần phát điên vì hat-trick của CR7. Veridiana Freitas, người đẹp đến từ Brazil, đã thể hiện những cảm xúc đặc biệt sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi hat-trick cho Real Madrid. Thực tế thì Veridiana thừa nhận cô đam mê cơ thể cầu thủ người Bồ Đào Nha hơn là tài năng và những bàn thắng của anh.

Tết sớm của các nữ cầu thủ. Giáp Tết Bính Thân, nỗi buồn nhớ nhà của các nữ cầu thủ trẻ đã được nguôi ngoai phần nào khi Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tổ chức gói bánh chưng nhằm tạo không khí đầm ấm.

Tiền đạo U23 Việt Nam hát "Một nhà" cùng người yêu. Mới đây, Phạm Văn Thành vừa khiến NHM Việt Nam cảm thấy ghen tị khi đăng tải khoảng khắc lãng mạn bên người yêu cùng lời bài hát "Một nhà" trên facebook cá nhân.

Bà xã Công Vinh diện váy ngắn, ngực xẻ sâu. Trong đêm ca nhạc diễn ra vào ngày 30/1, bà xã Công Vinh, Thủy Tiên diện váy ngắn, ngực xẻ sâu khoe ngực dầy, chân thon cực kỳ sexy. Trong chương trình, Thủy Tiên biểu diễn mashup 'Kiss me - Em đã yêu' đem lại không khí cuồng nhiệt cho khán giả.

Thanh Lê | 15:02 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục