Điểm tin hậu trường 06/02: Siêu mẫu ngực trần cởi đồ hâm mộ M.U

14:20 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu ngực trần cởi đồ hâm mộ M.U, Chiều con, Ronaldo mua nhà triệu euro, Phẫu thuật thành công, J.Rodriguez tập tễnh rời bệnh viện,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 06/02.

Chiều con, Ronaldo mua nhà triệu euro. Tờ Correio da Manha cho biết, Ronaldo phải bỏ ra 2 triệu euro để mua ngôi nhà hai tầng nằm ở khu đô thị đông đúc Avenida da Liberdade. Hiện chưa rõ vì sao tay săn bàn này lại quyết định chọn mua nhà ở Bồ Đào Nha.

Từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo tiếp tục cuộc sống ở thủ đô của Tây Ban Nha vì còn đang phục vụ cho Real Madrid. Ngoài ra, nhiều bạn bè và đồng nghiệp của anh cũng ở đây. Song, con trai Ronaldo lại muốn ông bố mua nhà ở Bồ Đào Nha. Rất có thể vì chiều con nên siêu sao này mới không tiếc tiền mua biệt thự tại quê nhà.

Phẫu thuật thành công, J.Rodriguez tập tễnh rời bệnh viện. Hàng trăm CĐV Real Madrid đã chầu chực nhiều giờ ở bệnh viện tại Murcia, nơi James Rodriguez được phẫu thuật ngón út chân phải để chúc may mắn cũng như ngóng tin về tình hình tuyển thủ Colombia.

Sau khi phẫu thuật thành công, James Rodriguez tập tễnh rời bệnh viện trong sự săn đón của nhiều phóng viên cùng sự chào đón của hàng trăm NHM.

Siêu mẫu Nam Mỹ lấy thân mình ủng hộ Falcao. Natalia Velez, siêu mẫu người Colombia vừa khiến đông đảo fan túc cầu phải ngước nhìn khi công khai series ảnh gợi cảm trong trang phục bikini của hãng Besame.

Siêu mẫu đình đám này không ngần ngại thổ lộ rằng cô rất hâm mộ và có tình cảm đặc biệt với chân sút đồng hương hiện đang thi đấu tại M.U, Radamel Falcao. Natalia cũng gửi tới NHM “Quỷ đỏ” một thông điệp rằng hãy để cho Falcao có thời gian thích nghi và cô tin rằng tiền đạo có biệt danh “mãnh hổ” sẽ mang lại nhiều vinh quang cho nửa đỏ thành Manchester.

Lượng CĐV Man United giảm mạnh so với kình địch Man City. Tờ thể thao Sport của Tây Ban Nha đã tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn về sự tăng trưởng số lượng cổ động viên của những đội bóng hàng đầu châu Âu và tiết lộ một sự thật khá thú vị. Ai cũng biết Sir Alex Ferguson đã biến Manchester United trở thành một trong những CLB lớn nhất thế giới với lượng fan cực kỳ đông đảo, tuy nhiên thực tế thì họ đã mất tới 19% số lượng CĐV chỉ trong năm qua. HLV Louis Van Gaal chưa thể vực dậy được một Man United hỗn độn sau sự ra đi của Sir Alex.

Không những thế, đội chủ sân Old Trafford còn phải chứng kiến sự tăng trưởng cực nhanh của người hàng xóm “không đội trời chung” Manchester City. The Citizens đã tăng gần gấp 5 lần số lượng fan hâm mộ, một phần nhờ vào phong độ rất cao ở những mùa bóng gần đây và một phần vì những ngôi sao hàng đầu thế giới đang có mặt trong đội hình.

Puyol hôn kiểu có 1 không 2 với bạn gái. Yoga là môn ưa thích của nàng WAGs Vanessa Lorenzo. Theo đó, cô nàng rất chăm chỉ tập yoga từ khi mới mang bầu. Thậm chí, Vanessa còn tập những động tác khó khi đã cận ngày sinh nở. Không chỉ vậy, Vanessa còn rủ Puyol tập Yoga cùng.

Năm ngoái,chính cô đã đăng tải hình ảnh hai người đang cùng tập Yoga ở tư thế siêu độc. Trong đó, Puyol dùng 2 tay để nâng toàn bộ cơ thể của bạn gái. Rồi mới đây, hai người họ lại khoe ảnh tập Yoga. Tấm hình lần này độc đáo hơn, theo đó Puyol dùng lực chân để nâng ngược bạn gái. Đáng chú ý, họ còn thể hiện tình cảm bằng cách hôn nhau theo tư thế rất lạ.

Siêu mẫu ngực trần cởi đồ hâm mộ M.U. Melissa Debling, siêu mẫu 25 tuổi người Anh vừa gửi lời động viên, kích thích tinh thần các cầu thủ Man Utd cũng như tin tưởng Quỷ đỏ sẽ gặt hái được thành công mùa này.

Ở Manchester, đặc biệt là fan M.U chẳng ai còn lạ gì Melissa Debling. Bởi người đẹp sinh năm 1989 này là một fan cuồng của Quỷ đỏ, đặc biệt là chân sút đội trưởng Wayne Rooney. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng Melissa Debling vừa xuất hiện trở lại, chụp ảnh nóng cho tạp chí Zoo phiên bản Australia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục