Điểm tin chiều ngày 24/05: Van Gaal từ chối Real vì ông trời, Man City 'điên' vì Sterling

16:11 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông trời khiến Louis van Gaal từ chối Real Madrid, Man City 'điên' vì Raheem Sterling, nội bộ Real Madrid lục đục,... là những tin đáng chú ý ngày 24/05.

Điểm tin chiều ngày 24/05: Van Gaal từ chối Real vì ông trời, Man City 'điên' vì Sterling

Van Gaal đã từ chối Real Madrid vì… lý do trời ơi: Trước khi đến Man Utd, vị chiến lược gia người Hà Lan đã từng có cơ hội dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng rồi ông đã từ chối chỉ vì khí hậu ở thủ đô Madrid quá tệ.

Arsenal và Liverpool sắp đổi chéo sao: Theo cây bút Barry Glendenning của báo Guardian cho biết Liverpool và Arsenal chuẩn bị thực hiện phi vụ trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo đó, Raheem Sterling của Liverpool sẽ gia nhập Arsenal, trong khi Theo Walcott sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Nội bộ Real lục đục vì Ancelotti: Theo truyền thông Tây Ban Nha cho biết, trong khi các cầu thủ vẫn rất ủng hộ Carlo Ancelotti, thì BLĐ của Real Madrid vẫn tỏ rất cứng rắn trong việc sa thải vị chiến lược gia này.

Schweinsteiger để ngỏ khả năng tới Man United: Sau trận thắng Mainz 05, Schweinsteiger đã có những phát biểu bóng gió về việc anh đã sẵn sàng rời Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Man City tính gây sốc vì Sterling: Theo truyền thông tại Anh, Man City đang dự định bỏ ra 63 triệu euro + Jovetic để đánh bại các đội bóng khác trong việc giành lấy sự phục vụ của Sterling.

M.U chưa đủ trình vô địch Premier League mùa tới: Chia sẻ trên Daily Star, cựu danh thủ của M.U Andy Cole khẳng định rằng Quỷ đỏ chưa có được sự ổn định cần thiết để nghĩ đến việc giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Wilshere sẽ rất đau nếu bị Arsenal bán đi: Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ người Anh đã cho biết: “Tôi sẽ bị tổn thương nếu họ quyết định bán tôi đi. Tôi muốn Arsenal cần tôi. Nếu họ không muốn có tôi, tôi sẽ rất đau khổ."

Từ chối 15 triệu bảng, Chelsea sẽ đón “Luka Modric mới”: Theo tờ Correire dello Sport của Ý, Chelsea đã từ chối lời đề nghị lên tới 15 triệu bảng từ AS Roma để sớm đưa tài năng trẻ Pasalic trở lại Stamford Bridge.

Rooney làm thủ quân là đúng: Trong phát biểu mới đây, HLV Van Gaal cho biết ông vô cùng hài lòng khi sớm quyết định trao chiếc băng đội trưởng Man Utd lại cho Rooney.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục