Điểm tin chiều 5/2: Roy Keane đứng ra bảo vệ De Gea

16:03 Chủ nhật 05/02/2012

Villas-Boas đối diện với nguy cơ bị sa thải; Bobby Charlton muốn Messi khoác áo Man Utd; Cựu HLV Real dẫn dắt Leeds?...

Roy Keane đứng ra bảo vệ De Gea. “De Gea hay thủ môn nào đi chăng nữa cũng gặp khó khăn khi thi đấu ở Man Utd. Nhưng, tôi không bất ngờ khi đội bóng thành Manchester mua De Gea. Chẳng phải khi xưa Peter Schmeichel và Edwin Var der Sar thi thoảng cũng mắc sai lầm đấy thôi”, Roy Keane bênh vực De Gea.

De Gea đang phải chịu rất nhiều sức ép

Bobby Charlton muốn Messi khoác áo Man Utd. Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm qua, huyền thoại sân Old Trafford, Bobby Charlton cho biết ông rất muốn thấy Lione Messi rời Barcelona, về khoác áo Manchester United.

Iversen chưa muốn chia tay sân cỏ. Đã ở tuổi 35, song Steffen Iversen không muốn chia tay sân cỏ. Chân sút vừa thống nhất huỷ hợp đồng với Crystal Palace khẳng định sẽ kiếm một đội bóng nào đó ở Championship để đầu quân.

Everton muốn thâu nạp “hàng thải” của Barca. Barcelona cắt hợp đồng với Hleb vì cho rằng tiền vệ người Belarus không còn hữu dụng. Nhưng, Hleb vẫn là món hàng “hot” được nhiều đội để ý tới. Điển hình là Everton, Blackburn Rovers và Liverpool.

Villas-Boas đối diện với nguy cơ bị sa thải. Tờ Sunday Mirror loan tin, chiếc ghế HLV trưởng của Andre Villas-Boas lung lay dữ dội. Vị chiến lược gia này hoàn toàn có thể bị sa thải nếu như không thể giúp Chelsea chen chân vào Top 4 ở Premier League.

Villas-Boas không đáp ứng được kì vọng của phía Chelsea

Cựu HLV Real dẫn dắt Leeds? Chiến lược gia Raddy Antic đang được xem là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng Leeds Untied. Khi xưa, ông thầy này từng có thời gian dẫn dắt ĐT Serbia và Real Madrid.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục