Điểm tin chiều 30/1: Real quyết định thanh trừng ‘tên đồ tể’

15:49 Thứ hai 30/01/2012

Real quyết định thanh trừng ‘tên đồ tể’;Sneijder bất mãn với Ranieri; Chelsea không cần tìm người thay Ramires; Sunderland sẽ mua đội trưởng của Bolton…

Real thanh trừng “tên đồ tể”. Tờ A Bola đưa tin chủ tịch Florentino Perez của Real đã chán ngấy với những điều tiếng mà “gã đồ tể” Pepe đem lại cho Real, nên quyết định sẽ đề nghị Chelsea đổi trung vệ người Bồ Đào Nha lấy David Luiz trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Pepe giờ đây cũng không được chủ tịch Perez ủng hộ

Sunderland sẽ mua Davies. Theo tờ Daily Mail, HLV Martin O’Neil đã quyết định hỏi mua Kevin Davies sau khi không thành công trong việc hỏi mượn tiền đạo đội trưởng của Bolton.

Fulham hỏi mua Rodallega. Fulham đề nghị trả cho Wigan 2 triệu bảng, và kèm theo tiền đạo Andy Johnson để đổi lấy Hugo Rodallega. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Colombia với Wigan chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Everton quyết tăng cường tiền đạo. Tờ Sky Sport cho biết, HLV David Moyes đang rất quyết tâm đón được Kevin Doyle về Goodison Park trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông kết thúc. Chân sút 29 tuổi này cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Everton trước khi gia nhập Wolves.

Chelsea không cần tìm người thay Ramires. HLV Andre Villas-Boas tự tin tuyên bố Chelsea vẫn có người có đủ khả năng để thay thế Ramires đang bị chấn thương dây chằng đầu gối, nên sẽ không phải chiêu mộ thêm quân.

Villas-Boas tin rằng Chelsea sẽ không bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Ramires

Sneijder bất mãn với Ranieri. Giới thạo tin Italia cho biết Wesley Sneijder đang cảm thấy rất bực tức với HLV Claudio Ranieri vì bị thay ra ở giữa trận đấu vừa qua với Lecce. Đó cũng là trận đấu đầu tiên ngôi sao người Hà Lan trở lại sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

Chelsea hỏi mua cầu thủ tuổi teen. Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã gửi đề nghị hỏi mua tài năng 18 tuổi Patrick Bamford của Nottingham Forest với giá 1 triệu bảng.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục