Điểm tin chiều 29/06: Real nhận hung tin từ Ronaldo

16:27 Chủ nhật 29/06/2014

Denis Cheryshev đến Villarreal; Bojan Krkic tìm được bến đỗ mới; Rio Ferdinand chê hàng thủ Brazil... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 29/06.

Guti tư vấn cho Real. Cựu tiền vệ Real Madrid, Guti cho rằng Kền kền trắng phải mua Falcao và Arturo Vidal nếu muốn thống trị La Liga và châu Âu mùa tới.

Real nhận hung tin từ Ronaldo. Theo LĐBĐ Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo phải lên bàn mổ gấp để phẫu thuật đầu gối và không biết QBV 2013 sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu tháng.

Ronaldo

Denis Cheryshev đến Villarreal . Real vừa đẩy hậu vệ người Nga đến Villarreal theo dạng cho mượn. Mùa trước tài năng trẻ của học viện Real cũng phải đá cho Sevilla theo dạng cho mượn.

Bojan Krkic tìm được bến đỗ mới. Tiền đạo người TBN vừa được BLĐ Barca cho phép đàm phán với Malaga. Bojan Krkic không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique.

James Rodriguez mở cửa cho Real và Barca. Chân sút người Colombia đang nổi như cồn ở World Cup 2014 thổ lộ ước mơ được rời Monaco để đến TBN chơi bóng.

James Rodriguez

Rio Ferdinand chê hàng thủ Brazil. Trung vệ người Anh thổ lộ rất vui vì Brazil thắng Chile nhưng cảnh báo rằng Scolari phải cải thiện sức mạnh hàng thủ nếu muốn đoạt ngôi vô địch.

Gonzalo Higuain phủ nhận tin đồn đến Barca. Tiền đạo Argentina trong cuộc họp báo hôm qua đã bác bỏ tin đồn rằng anh sẽ trở lại TBN khoác áo Barca vào mùa hè này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục