Điểm tin chiều 17/09: MU không đủ tiền để mua cầu thủ Bayern Munich

16:10 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rooney dẹp bỏ mối bất hòa với Sir Alex; Sao Premier League bị ung thư tinh hoàn; Manchester City sẽ không có cơ hội để thở và U19 Việt Nam tham dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á,... là những nội dung chính của điểm tin chiều 18/09.

Rooney đẹp bỏ mối bất hòa với HLV Sir Alex. Cụ thể cầu thủ này đã lên tiếng cảm ơn những gì vị HLV vĩ đại này đã mang đến cho anh cũng như CLB trong suốt 10 năm anh ở đây. Điều này đã dẹp tan mối bất hòa giữa Rooney và Sir Alex trong quá khứ, cụ thể là mùa giải trước khi Sir giải nghệ.


Hamburg sa thải HLV thứ 4. Đội bóng nước Đức đã sa thải HLV Mirko Slomka chỉ sau 7 tháng cầm quân vì thành tích quá nghèo nàn của đội bóng. Dưới bàn tay của vị HLV này, Hamburg đang xếp áp chót BXH Bundesliga.

Sao Premier League bị ung thư tinh hoàn. Tiền vệ cánh của Newcastle United, Jonas Gutierrez tiết lộ rằng anh đã phải điều trị ung thư tinh hoàn ở Argentina. Kể từ tháng 4 đến nay, anh vẫn chưa thi đấu một trận nào. Tóc của Gutierrez đã rụng hết sau khi bị ung thư.

Mu không đủ tiền để mua cầu thủ Bayern Munich. Đó là lời khẳng định của HLV Pep Guardiola khi trả lời phỏng vấn trên báo Guardian. Đồng thời ông thầy người TBN còn nhắc lại kỷ niệm buồn diễn ra ở mùa giải năm ngoái, thời điểm "Quỷ đỏ" sa sút và cán đích ở giải trong nước đến tận hạng 7.

HLV Simeone thất vọng với lối chơi của Atletico Madrid. HLV Diego Simeone thừa nhận á quân Atletico Madrid đã tự đẩy mình vào thế khó khi phung phí nhiều cơ hội dẫn đến thất bại 2-3 trên sân Olympiakos thuộc khuôn khổ bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

Manchester City sẽ không có cơ hội để thở. Hậu vệ đội trưởng của Bayern Munich, Philipp Lahm đã tỏ rõ quyết tâm phục thù Manchester City vào tối nay tại vòng bảng Champions League và cho biết Man City sẽ khó toàn mạng trở về lành lặn trong trận đấu này.


U19 Việt Nam dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á. Dưới sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM sẽ cử đội bóng đại diện cho sinh viên Việt Nam tham dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 17 được tổ chức tại Indonesia vào cuối năm nay. Với nòng cốt là 9 cầu thủ đang giữ vai trò trụ cột ở đội tuyển U19, cùng với 15 cầu thủ lớp năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai cũng đỗ đại học trong khóa này thì đội bóng Sinh viên Việt Nam sẽ đặt mục tiêu cao tại giải đấu.

Trở lại Champions League, Liverpool sốt sắng săn sao của PSG. Theo nguồn tin trên tờ AS, The Kop đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ PSG Ezequiel Lavezzi với Atletico Madrid. Liverpool đang tin tưởng sẽ có được cầu thủ này ngay trong tháng Giêng.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục