Điểm tin chiều 16/10: Tuấn Anh, Công Phương khiến người hâm mộ thất vọng; Pepe cam kết tương lai với Real

15:19 Chủ nhật 16/10/2016 | 1

Tuấn Anh, Công Phương khiến người hâm mộ thất vọng; Pepe cam kết tương lai với Real,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

ngoisao-1328

 Công Phượng và Tuấn Anh khiến người hâm mộ chưng hửng. Ảnh: Quang Thịnh.

Giám đốc Barca khẳng định Vidal vẫn còn cơ hội. Giám đốc thể thao của Barca Robert Fernandez cho hay Vidal vẫn còn tương lai tại Camp Nou mặc cho những tin đồn gần đây cho rằng anh sắp nói lời tạm biệt Blaugrana.

Pepe cam kết tương lai với Real. Sau Toni Kroos, Real Madrid tiếp tục trói chân thành công thêm một trụ cột nữa. Lần này là trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe. Hợp đồng của trung vệ Bồ Đào Nha Pepe với Real Madrid sẽ được gia hạn thêm một năm nữa, đến hết tháng 6/2018.

Hạ Napoli, sao Roma đòi vô địch Serie A. Cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng đêm qua cho AS Roma trước Napoli, Mohamed Salah tin CLB thành Rome có thể vô địch Serie A mùa này.

Mourinho gửi MỘT thông điệp duy nhất đến học trò trước đại chiến. Mới đây, trung vệ Chris Smalling đã tiết lộ thông điệp duy nhất HLV Jose Mourinho gửi đến các cầu thủ Manchester United trước đại chiến với Liverpool. Smalling cho biết: "Ông ấy đã nhấn mạnh rằng chúng tôi phải kiểm soát được cảm xúc của mình vì các tân binh có thể chưa hiểu được tầm quan trọng của cuộc đối đầu sắp tới. Ngoài ra, mọi người còn phải giữ sự tập trung tuyệt đối về những gì diễn ra trên sân."

Tuấn Anh, Công Phương khiến người hâm mộ thất vọng. Trận “derby Việt Nam” trên đất Nhật giữa Yokohama của Tuấn Anh và Mito Hollyhock của Công Phượng đã không trở thành hiện thực dù được chuẩn bị khá chu đáo. Trước giờ bóng lăn thì tên Tuấn Anh bất ngờ không có trong danh sách đăng ký thi đấu, có lẽ vì vậy mà Công Phượng cũng bị đưa lên ghế dự bị.

U19 châu Á: Trung Quốc bại trận, Thái Lan có thể bị loại sớm. Đội tuyển bóng đá U19 Trung Quốc đã có khởi đầu không thuận lợi tại vòng chung kết U19 châu Á 2016 khi để thua 0-1 trước U19 Australia tại bảng D. U19 Thái Lan cũng có thể bị loại sớm.

U19 Việt Nam: “Ngã ngũ trận gặp UAE mới biết đội nào yếu nhất bảng”. Tự tin sau trận thắng U19 CHDCND Triều Tiên, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn học trò bay bổng trên mây xanh. Thuyền trưởng U19 Việt Nam đánh giá cơ hội chiến thắng trong trận U19 Việt Nam- U19 UAE là 50-50.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:03 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục