Điểm tin chiều 10/08: M.U hưởng lợi nhờ Hà Lan

16:37 Chủ nhật 10/08/2014

Nasri xác nhận từ giã ĐT Pháp; CR7 sẵn sàng dự siêu cúp; Vì Van Persie, Vermaelen không đến M.U; Lloris nhận áo số 1 ở Tottenham; Inzaghi thúc Milan bạo chi; M.U hưởng lợi nhờ Hà Lan,… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 10/08.

Nasri xác nhận từ giã ĐT Pháp. Trước trận siêu cúp Anh với Arsenal, tiền vệ Samir Nasri thừa nhận sẽ không trở lại ĐT Pháp thi đấu sau khi 2 lần bị Les Bleus gạt khỏi danh sách dự World Cup (2010 và 2014).

CR7 sẵn sàng dự siêu cúp. Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, Cristiano Ronaldo đã đạt thể lực tốt nhất và sẽ ra sân trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla vào giữa tuần tới. Ngoài ra, bộ đôi tân binh James Rodriguez – Toni Kroos cũng sẽ có cơ hội ra mắt.

Vì Van Persie, Vermaelen không đến M.U. Cựu danh thủ Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng quyết định bán Van Persie cho M.U cách đây 2 năm đã khiến HLV Wenger vô cùng đau đớn. Bởi vậy, trong phiên chợ Hè năm nay, ông đã không đồng ý để Vermaelen tới Old Trafford.

Lloris nhận áo số 1 ở Tottenham. Thủ thành người Pháp đã được Tottenham trao chiếc áo số 1 sau khi Heurelho Gomes chuyển sang Watford thi đấu. Mùa giải trước, Lloris khoác áo số 25, số áo sẽ thuộc về tân binh Eric Dier ở mùa giải này.

Inzaghi thúc Milan bạo chi. Sau khi có chữ kí của thủ thành Diego Lopez, HLV Pippo Inzaghi đã đăng đàn thúc giục BLĐ AC Milan tiếp tục bạo chi nâng cấp đội hình trước mùa giải mới. Tính tới thời điểm này, Rossoneri đã có 4 tân binh bao gồm Adil Rami, Alex, Jeremy Menez và Diego Lopez.

Real sẽ bảo vệ ngai vàng Champions League. Đó là nhận định của HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia tin rằng ông và các học trò sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ ngai vàng Champions League kể từ khi giải đấu này đổi tên vào năm 1993.

M.U hưởng lợi nhờ Hà Lan. Cựu danh thủ người Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng HLV Van Gaal đã từng hạn chế tư duy chơi tấn công khi còn dẫn dắt Ajax, Barca và Bayern Munich. Tuy nhiên, anh tin rằng nhà cầm quân này sẽ chuyển sang thứ bóng đá “sexy” ở Old Trafford sau khi thử nghiệm thành công cùng ĐT Hà Lan ở VCK World Cup 2014.

Ấn định ngày trở lại của Benteke. Theo Mirror, Christian Benteke đang hồi phục chấn thương gối khá nhanh. Theo đó, tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 9, lỡ 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2014-15.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục