Điểm tin chiều 03/08: Pogba hé lộ tương lai; PSG chiêu mộ sao trẻ Real Madrid

16:29 Thứ tư 03/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pogba khẳng định với fan là sẽ ở lại Juventus; Chi 25 triệu euro, PSG có 'gà nòi' của Real Madrid;... là những nội dung chính điểm tin chiều 03/08.

Pogba bất ngờ tuyên bố ở lại Juve. Ảnh: Internet.

Hàng thải của Man Utd được tranh giành quyết liệt. Theo thông tin mới nhất, CLB Lazio đã gia nhập vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Adnan Januzaj.

Pogba khẳng định với fan là sẽ ở lại Juventus. Trong lúc nhiều thông tin đã khẳng định vụ chuyển nhượng đến Manchester United đã gần như hoàn thành, thì cá nhân Paul Pogba lại có câu trả lời khẳng định điều ngược lại.

Chỉ 20 triệu, Arsenal vẫn có được Mustafi? Nguồn tin từ Goal khẳng định, HLV Arsene Wenger sẽ chỉ chi ra 20 triệu bảng cho trung vệ Shkodran Mustafi.

"Vô địch Premier League là khó nhất". Thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định vô địch Premier League là nhiệm vụ khó khăn nhất thế giới bóng đá.

Mùa tới, Eden Hazard đá vị trí lạ hoắc. HLV Antonio Conte vừa hé lộ khả năng không sử dụng Eden Hazard ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh trái mà sẽ là tiền đạo lùi.

Chi 25 triệu euro, PSG có 'gà nòi' của Real Madrid. PSG sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng ngôi sao trẻ Jese Rodriguez của Real Madrid.

Draxler công khai muốn rời Wolfsburg. Cầu thủ trẻ 22 tuổi tuyên bố công khai trên báo, nói muốn rời Wolfsburg ngay trong mùa hè này.

Bayern đụng Real, Ancelotti hết lời khen Zidane. Bayern Munich sắp sửa chạm trán với Real Madrid ở khuôn khổ ICC Cup. Trước trận đấu, Carlo Ancelotti đã dành những lời hết sức tốt đẹp cho đồng nghiệp cũng là trợ lý cũ của mình.

Enrique tiếp tục đau đầu với vị trí thủ môn. Việc chọn lựa giữa Claudio Bravo và Marc-Andre ter Stegen cho vị trí số 1 trong khung gỗ vẫn là một vấn đề hết sức khó khăn với Luis Enrique.

Tiểu Lam | 16:00 03/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục