Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 2/6: "Nếu chơi toan tính, U20 Việt Nam có thể giành hơn 1 điểm"

20:49 Thứ sáu 02/06/2017

Thuyền trưởng U20 Việt Nam tiết lộ không dựng xe bus; Hà Nội FC gọi thủ thành U20 Việt Nam lên đội 1;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá VN tối ngày 2/6.

Thuyền trưởng U20 Việt Nam tiết lộ không dựng “xe bus hai tầng” ở U20 World Cup

Đó là những lời phát biểu của thuyền trưởng U20 Việt Nam sau VCK U20 World Cup 2017, theo HLV Hoàng Anh Tuấn nếu như ông chỉ đạo học trò chơi phòng ngự với số đông thì chúng ta hoàn toàn sẽ có nhiều hơn được 1 điểm, nhưng điều đó sẽ thật đáng xấu hổ. “Nếu chơi toan tính, chúng ta có thể có hơn 1 điểm nhưng hình ảnh bóng đá Việt Nam sẽ xấu xí. Nếu nó xấu xí thì nó kèm theo hình ảnh con người Việt Nam. Chúng ta có mục tiêu đặt ra hết sức rõ ràng, chúng ta phải trung thành với mục tiêu đã lựa chọn.

 - Bóng Đá

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, nếu chơi thực dụng U20 Việt Nam đã có nhiều hơn 1 điểm.

Chúng ta đã thua Pháp nhưng chúng ta vẫn chơi đôi công. Trước U20 New Zealand và U20 Honduras kinh nghiệm hơn, chúng ta đã tấn công. 1 điểm nếu có với chiếc "xe bus hai tầng" ở U20 World Cup thì rất đáng xấu hổ”.

Hà Nội FC gọi thủ thành U20 Việt Nam lên đội 1

Để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia gặp SLNA trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt cầu thủ quan trọng, nhất là vị trí của người trấn giữ khung thành. BLĐ đội bóng Thủ Đô đã gọi tuyển thủ U20 Việt Nam là Đỗ Sỹ Huy lên đội 1 để làm phương án dự phòng.

 - Bóng Đá

Đỗ Sỹ Huy được gọi lên đội 1 Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đấu với SLNA ở Cup Quốc gia.

Tại VCK U20 World Cup 2017, Sỹ Huy là thủ môn số 2 của đội tuyển U20 Việt Nam. Trước đó, anh cũng được đưa vào thay thủ môn Bùi Tiến Dũng ở hiệp 2 trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina.

XSKT Cần Thơ sẽ ký hợp đồng với ngoại binh cao gần 2m

Nếu không có gì thay đổi, XSKT Cần Thơ sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Nigieria, Abraham Adelaja. Cầu thủ này có chiều cao lên tới 1,97 m và từng nhiều năm thi đấu ở châu Âu, tại Bồ Đào Nha.

Abraham Adelaja đã khoác áo Khánh Hòa 5 năm trước, ghi 4 bàn sau 8 trận, nhưng sau đó sang Bồ Đào Nha thi đấu cho 2 CLB Farense và Mafra tại đây anh ra sân 69 lần và ghi được 13 bàn thắng.

Sau vài ngày tập luyện, HLV Vũ Quang Bảo rất hài lòng với tiền đạo này. Adelaja có kinh nghiệm, sức khỏe, sự càn lướt, và khả năng chơi đầu cừ khôi. Hiện BLĐ đội bóng Tây Đô đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ này trước khi lượt về khởi tranh.

Cựu tiền vệ HAGL thử việc ở Thái Lan

Sau khi chia tay với CLB HAGL sau lượt đi V-League 2017, Masaaki Ideguchi đã có mặt tại Thái Lan để thử việc trong màu áo CLB Sukhothai FC đang thi đấu tại Thai League. Nếu thể hiện tốt, tiền vệ người Nhật Bản sẽ chính thức khoác áo đội bóng đang đứng vị trí 17/18 đội dự Thai-League năm nay.

Masaaki Ideguchi gia nhập CLB HAGL của bầu Đức vào đầu năm 2016, tiền vệ người Nhật Bản được đánh giá là một trụ cột quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của đội bóng phố Núi ở mùa giải vừa qua.

Giáo dưỡng 4 Đồng Nai lên ngôi vô địch

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 do báo Thể thao Việt Nam kết hợp cùng báo Công an TP.HCM đã chính thức khép lại vào sáng 1/6 tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn – Bình Định.

Đánh bại Hà Nội 3-2 trong trận chung kết các cầu thủ giáo dưỡng 4 GD4) Đồng Nai chính thức lên ngôi vô địch giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:00 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục