Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/10: HLV Park Hang-seo lên tiếng về thành tích bết bát ở Hàn Quốc

17:12 Thứ tư 04/10/2017 | 2

HLV Park Hang-seo tự tin với ĐT Việt Nam; Thủ môn ĐT Việt Nam bị HLV Jason Brown bỏ rơi; SLNA quyết vô địch Cup Quốc gia…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/10.

HLV Park Hang-seo tự tin với ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/10: HLV Park Hang-seo lên tiếng về thành tích bết bát ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tin kinh nghiệm dự World Cup của mình sẽ giúp ích cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo khẳng định ông rất tự tin nên mới nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: “Có thể không ít người hoài nghi về khả năng huấn luyện của tôi khi thành tích của các CLB Hàn Quốc mà tôi dẫn dắt sau này không tốt như lúc làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink và dẫn dắt tuyển U23 Hàn Quốc. Nhưng nếu không tự tin về khả năng của mình, tôi sẽ không ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam với một môi trường mới hoàn toàn như thế.

Là người có kinh nghiệm ở World Cup nhờ từng làm trợ lý số một cho HLV Guus Hiddink năm 2002, giờ đây tôi muốn đem những kinh nghiệm đó đến với đội tuyển Việt Nam.”

Thủ môn ĐT Việt Nam bị HLV Jason Brown “bỏ rơi”

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/10: HLV Park Hang-seo lên tiếng về thành tích bết bát ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 Jason Brown chỉ tập luyện cùng ĐT U19 nam và nữ.

Theo kế hoạch, sáng nay HLV thủ môn Jason Brown sẽ sang huấn luyện cho các thủ môn của ĐTVN.

Tuy nhiên HLV người Xứ Wales này chỉ đứng ngoài quan sát các thủ môn tập luyện rồi vào sân chào xã giao BHL ĐTVN.Theo tìm hiểu, VFF ban đầu có kế hoạch để Jason Brown làm việc với tuyển U19 Nam/Nữ do họ tập trung dài hạn. HLV Mai Đức Chung chỉ mời ông Brown sang huấn luyện với tư cách cá nhân nên đã bị từ chối.

SLNA quyết vô địch Cup Quốc gia

Trước trận bán kết lượt về Cup Quốc gia, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng SLNA không sợ vô địch: "Nếu không có quyết tâm thì chúng tôi đã không thể vào đến vòng bán kết như hôm nay. Tôi luôn muốn những mục tiêu cao nhất. Tôi cũng có danh dự nghề nghiệp nhưng lực lượng của đội bóng như vậy thì chúng tôi chỉ đi từng bước một.

Chúng tôi không bao giờ sợ vô địch hay sợ tốn tiền, kể cả V.League nhưng vấn đề chính nằm ở tiềm lực. Nếu đại diện cho Việt Nam đá AFC, không có đủ lực lượng mạnh và tinh nhuệ thì mất đi hình ảnh bóng đá Việt Nam. Còn về mặt kinh phí, tôi khẳng định nhà tài trợ SLNA luôn ủng hộ chúng tôi."

HAGL không gặp áp lực

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ bầu Đức không hề gây áp lực cho đội bóng: “Vừa qua anh Đức có trực tiếp gặp gỡ tôi thảo luận. Anh Đức nói cần tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng thua liên tiếp để tháo gỡ khi mùa giải đang đi đến đoạn cuối. Anh Đức cũng yêu cầu phải có động thái động viên, khuyến khích anh em cầu thủ chiến đấu hết mùa giải chứ không gây áp lực.

Chúng tôi đã phân tích rất nhiều và cũng đưa ra nhiều phương án. Tuy nhiên, chung quy lại, phương thuốc hữu hiệu nhất lúc này vẫn là tinh thần cầu thủ. Phải động viên anh em cầu thủ cố gắng thi đấu sao cho tốt những trận đấu tới.”

Cần Thơ đăng cai giải U21 Quốc tế 2017

Sau thành công ở lần đầu tổ chức vào năm 2014, năm nay Cần Thơ sẽ tiếp tục đăng cai tổ chức giải U21 Quốc tế từ ngày 12-22/12 tới.

Năm nay, giải sẽ có sự tham dự của 5 đội bóng: U21 Thái Lan, U21 Nhật Bản, U21 Myanmar, U20 Việt Nam và đội U21 quốc gia. 5 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, để chọn ra nhà vô địch.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 16:25 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục