Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11: Quảng Nam trở thành tân vương V-League

09:38 Chủ nhật 26/11/2017

Quảng Nam lần đầu vô địch V-League; Người Thái chào đón Công Phượng; HLV Petrovic chia tay bóng đá Việt Nam;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/11.

Quảng Nam lần đầu vô địch V-League

Chiều 25/11, Quảng Nam đã đánh bại TP HCM 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 V-League 2017. Kết quả này cộng thêm việc Hà Nội bị T.Quảng Nam cầm hòa 4-4, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Quảng giành chức vô địch V-League trong lịch sử đội bóng.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017. Ảnh: Viết Định

Người Thái chào đón Công Phượng

Trước tin đồn tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) có thể sang Muangthong United chơi bóng, đa phần NHM bóng đá Thái Lan đều tỏ ra hào hứng và không quên gửi lời chào đón CP10.

 - Bóng Đá

 Công Phượng luôn được NHM Thái Lan chào đón.

HLV Petrovic chia tay bóng đá Việt Nam

Trong ngày V-League 2017 hạ màn, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Đinh Tiến Thành. Kết quả này không đủ để đội bóng xứ Thanh lên ngôi vô địch, nhưng HLV Petrovic vẫn không quá thất vọng với danh hiệu á quân.

"Tôi hài lòng với vị trí thứ hai. Đây mới là lần đầu tiên tôi sang Việt Nam. Hi vọng đây là nền tảng để bóng đá Thanh Hóa phát triển trong thời gian tới", HLV người Serbia chia sẻ sau trận đấu. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng trước mắt tôi muốn trở về quê nhà. Có nhiều CLB ngoài Việt Nam muốn mời tôi về làm việc nhưng bây giờ tôi muốn có thời gian nghỉ ngơi", nhà cầm quân 70 tuổi cho biết.

Ông Miura về Nhật Bản

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam Toshiya Miura đã quay về Nhật Bản hôm 23/11 sau khi dự khán trận đấu tại vòng 25  V-League 2017 trên sân Thống Nhất và làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM về hợp đồng giữa đôi bên.

Được biết, hợp đồng giữa HLV Miura với CLB TP.HCM chỉ còn một vài điều khoản nữa là sẽ hoàn thành, mức lương dự kiến khoảng 20.000 USD, cao hơn con số 15.000 USD/tháng mà ông thầy người Nhật nhận được khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước đây.

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, hợp đồng giữa HLV Miura với CLB TP.HCM sẽ được công bố trong đầu tháng 12 tới. Cùng với đó, đội bóng thành phố mang tên Bác cũng sẽ giới thiệu một số tân binh được chiêu mộ để thực hiện tham vọng cải thiện thành tích tại V-League 2018.

Võ Duy Nam giải nghệ

Cựu tuyển thủ quốc gia Võ Duy Nam đã chính thức nói lời giã từ bóng đá sau trận đấu giữa Quảng Nam và CLB TP.HCM ở vòng 26 V-League 2017.

Sau trận đấu với Quảng Nam, tiền vệ Võ Duy Nam đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sau 12 mùa bóng gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp.

Duy Nam nói :“Đã đến lúc tôi phải giã nghệ. Tôi đã chơi 12 mùa ở V-League.Tôi muốn giải nghệ để chăm lo cho gia đình. Thực sự, sau trận đấu với Quảng Nam thì tôi đã không thể kiềm được nước mắt. Tôi đã hụt hẫng rất nhiều dù trước đó đã chuẩn bị sẵn tâm lý để giải nghệ.

Tôi đã có 20 năm gắn với bóng đá. 8 năm chơi bóng ở cấp độ U và 12 năm chơi V-League. Bóng đá đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Bây giờ phải giã từ thực sự là một nỗi buồn rất lớn, dù bản thân xác định đã đến lúc nghỉ đá bóng để lo cho gia đình sau nhiều năm đi thi đấu”, Duy Nam nói trong nỗi buồn.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục